+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Đột kích quán karaoke, phát hiện hơn 20 người dương tính ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Khi khách có nhu cầu sử dụng ma túy, các nhân viên và quản lý của quán karaoke sẽ gọi đối tượng đến bán trực tiếp ma túy cho khách.

    Tờ Công an Nhân dân đưa tin, ngày 2/10 Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an huyện Trảng Bom lập hồ sơ tạm giữ hình sự 6 người để điều tra về hành vi tàng trữ mua bán trái phép chất ma túy.

    Trước đó, vào lúc 0h cùng ngày, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý phối hợp với Công an huyện Trảng Bom kiểm tra quán karaoke Luxury Hồng Phúc ở xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom. Tại đây, lực lượng kiểm tra đã phát hiện, bắt quả tang Nguyễn Đăng Tiến Lộc (SN 2002) là quản lý quán đang cất giữ trong người 2 gói ma túy.

    dong nai dot kich quan karaoke phat hien hon 20 nguoi duong tinh ma tuy 01
    Lực lượng công an kiểm tra Quán Karaoke Luxury Hồng Phúc. Ảnh: Kinh té & Đô thị

    Tiếp tục kiểm tra trong các phòng karaoke, Công an phát hiện có 4 phòng karaoke đang có khách và nhân viên đang uống bia, hát karaoke. Đặc biệt, tại phòng số 202, Công an phát hiện, bắt quả tang 4 người đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

    Đặc biệt, tại phòng số 202 phát hiện, bắt quả tang 4 đối tượng đang “bay lắc” tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, gồm Trịnh Ngọc Vinh (SN 1983), Tô Lý Đạt (SN 1991), Trần Văn Hoan (SN 1992), cả 3 đối tượng này cùng trú tại huyện Trảng Bom, Đồng Nai). Đối tượng còn lại là Trần Văn Sáu (SN 1993), ở phường Bình Thắng, huyện Dĩ An, Bình Dương). Vật chứng thu giữ gồm 1 dĩa sứ màu trắng có chứa chất bột màu trắng (nghi là ma túy hàng khay), 1 tờ tiền mệnh giá 1.000 đồng; 1 tờ tiền mệnh giá 10.000 đồng được quấn tròn thành ống hít ma túy và 1 thẻ dùng để cà ma túy.

    Công an tạm giữ Trần Thanh Danh (SN 2002), Trà Ngọc Bi (SN 2005), Đinh Thanh Tùng (SN 2005), Phạm Thị My (SN 1997) và Lê Văn Hải (SN 2002) cùng là quản lý của quán để điều tra về hành vi chứa chấp mua bán trái phép chất ma túy.

    dong nai dot kich quan karaoke phat hien hon 20 nguoi duong tinh ma tuy 02
    Những người dương tính với ma túy trong quán bị đưa về trụ sở Công an làm việc. Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo tờ Kinh tế Đô thị, tiến hành test nhanh 35 người có mặt ở quán Karaoke Luxury Hồng Phúc, công an phát hiện 17 người dương tính với ma túy.

    Qua đấu tranh ban đầu, cơ quan công an xác định, khi khách đến quán Karaoke Luxury Hồng Phúc để hát, nếu khách có nhu cầu có nhân viên phục vụ “bay lắc” thì My sẽ gọi các nhân viên đến cùng “bay lắc” với khách. Khi khách cần mua ma túy sử dụng tại quán, My và Lộc liên hệ với đối tượng Danh, mang ma túy đến bán trực tiếp cho khách.

    Công an cũng xác định quán karaoke Luxury Hồng Phúc do bà Hà Lê Hồng Phúc (SN 1982) trú tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, làm chủ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-dot-kich-quan-karaoke-phat-hien-hon-20-nguoi-duong-tinh-ma-tuy-a552947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan