Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Đường biến thành "ao" vì xe quá tải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gần 1 tỷ đồng để sửa chữa nhưng sau đó 1 đoạn đường dài được đưa vào hoạt động chưa bao lâu lại tiếp tục bị các xe lớn cày nát, lầy lội nghiêm trọng hơn...

    (ĐSPL) - Đường Điểu Xiển được sửa chữa láng nhựa từ cuối năm 2011 đến đầu năm 2012 thì hoàn thành với kinh phí đầu tư gần 1 tỷ đồng. Nhưng được đưa vào hoạt động chưa bao lâu thì đoạn đường này lại tiếp tục bị các xe lớn cày nát, lầy lội nghiêm trọng hơn trước.

    Đường Điểu Xiển thuộc Tp.Biên Hòa đã bị xe quá tải cày nát, đường biến thành ao, nắng thì bụi, mưa thì lầy lội khiến người đi đường ngao ngán. Ảnh hưởng đến đời sống, việc đi lại, vận chuyển hàng hóa,… của hàng ngàn hộ dân sống ở khu vực này.

    Đường này được cái tài xế chọn làm đường tránh khi quốc lộ 1A đoạn qua Tp.Biên Hòa bị kẹt xe. Tại đây, vào giờ cao điểm mật độ xe cộ lưu thông dày đặc. Đặc biệt toàn xe tải nặng, xe container vào ra khu công nghiệp và các xưởng gỗ đóng chân tại địa bàn.

    Đồng Nai: Đường biến thành

    Đường xuống cấp nghiêm trọng nhưng các phương tiện vẫn ngày ngày cày xéo.

    Theo ghi nhận hiện trạng, đoạn đường từ khúc bệnh viện Âu Cơ kéo dài đến ga Hố Nai đã bị xuống cấp trầm trọng, những "ổ gà, ổ voi" sâu cả 0,5m xuất hiện ngày càng dày đặc, xe tải lớn còn bị ngập lút bánh.

    Người dân quanh khu vực cho biết, mấy năm nay đường ngày càng bị hư nặng nhưng không ai đứng ra sửa chữa, trong khi xe tải trọng lớn lưu thông ngày càng nhiều hơn. Lưu thông qua đoạn đường này người dân phải vững tay lái, nếu không thì có thể bị sụt "ổ voi" té ngã là chuyện thường.

    Đồng Nai: Đường biến thành

    Những cái "ao" xuất hiện đã rất lâu nhưng vẫn chưa có biện pháp khắc phục.

    Được biết, con đường này được xây dựng chỉ là đường liên huyện, tải trọng chỉ 10 tấn. Tình trạng trên đã được người dân phản ánh tới chính quyền địa phương nhiều lần nhưng đến nay vẫn chỉ dừng lại ở việc phản ánh.

    Đường Điểu Xiển được đầu tư sửa chữa láng nhựa từ cuối năm 2011 đến đầu năm 2012 thì hoàn thành với kinh phí đầu tư lên đến gần 1 tỷ đồng. Nhưng sau đó 1 đoạn đường dài được đưa vào hoạt động chưa bao lâu thì lại tiếp tục bị các xe lớn cày nát, lầy lội nghiêm trọng hơn trước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-duong-bien-thanh-ao-vi-xe-qua-tai-a72095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan