+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Hai người đàn ông dương tính với ma tuý, lái xe vượt nhiều chốt kiểm soát

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng chức năng Biên Hoà (Đồng Nai) mới đây đã tiếp nhận và xử lý 2 thanh niên dương tính với ma túy, lái xe ô tô vượt nhiều chốt kiểm soát.

    Theo thông tin từ báo Tuổi trẻ, khoảng 10h ngày 7/8, tổ tuần tra kiểm soát phòng chống COVID-19 số 13 trực thuộc Công an Đồng Nai đã phát hiện phát hiện ô tô hiệu Camry mang BS 60A-899.xx chạy trên đường 30 Tháng 4 (phường Trung Dũng, TP Biên Hòa) nên đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra. 

    Tuy nhiên, khi trông thấy hiệu lệnh của lực lượng chức năng, tài xế đã tăng tốc bỏ chạy theo hướng Quảng trường Đồng Nai. Lúc đó, tổ tuần tra số 14 đứng tại ngã ba Vườn Mít đã nhận thông tin về vụ việc và ra phối hợp để dừng chiếc xe này nhưng bất thành. 

    lai xe vuot chot kiem soat
    Lực lượng chức năng chặn bắt xe ô tô vượt nhiều chốt kiểm soát. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo đó, tài xế xe Camry tiếp tục lái xe vượt chốt theo đường Nguyễn Ái Quốc, chạy ra khu vực vòng xoay Tân Phong. Sau khi vượt thêm một chốt kiểm soát nữ, chiếc xe cuối cùng đã bị xe đặc chủng của lực lượng CSGT chặn lại.

    Báo Thanh niên cho biết, sau bị dừng xe, tài xế khai tên là Đặng Minh Tú (29 tuổi), đi cùng một người khác là Lại Thế Hùng (25 tuổi, cùng ngụ P.Long Bình). Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng xác định 2 đối tượng này dương tính với ma tuý và tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với Đặng Minh Tú về các lỗi: Không thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định; Điều khiển xe lạng lách, không chấp hành hiệu lệnh của người thi hành công vụ; Điều khiển xe khi trong người có chất ma túy; Không có giấy phép lái xe.

    Hiện, Công an phường Tân Tiến đã tiếp nhận 2 trường hợp này để xử lý theo quy định đối với hành vi sử dụng trái phép chất ma túy theo quy định.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-hai-nguoi-dan-ong-duong-tinh-voi-ma-tuy-lai-xe-vuot-nhieu-chot-kiem-soat-a509495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan