+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Làm rõ vụ xe ô tô đưa đón học sinh bị bung cửa sau khiến 3 em rơi xuống đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang di chuyển trên đường, chiếc xe đưa đón học sinh bất ngờ bị bung cửa sau khiến 3 cháu bé bị ngã xuống.

    Đang di chuyển trên đường, chiếc xe đưa đón học sinh bất ngờ bị bung cửa sau khiến 3 cháu bé bị ngã xuống. Rất may, vụ việc không có thương vong về người.

    Tối 26/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip có nội dung ô tô BKS 51B: 07923 chở học sinh trong lúc đang chạy đã bung cửa sau, khiến 3 em học sinh nhỏ tuổi văng xuống đường nhựa. 

    Qua điều tra xác định, chiếc xe trên sản xuất năm 2004 được một người dân bán cho ông Nguyễn Văn Th. (ngụ huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) năm 2016. Qua trích xuất dữ liệu đăng kiểm chiếc xe này vẫn còn thời hạn đăng kiểm đến năm 2024.

    Hình ảnh xe đưa đón bị bung cửa nắp sau khiến 3 học sinh bị rơi xuống đường. Ảnh cắt từ clip

    Sáng 27/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Phan Trong, Chánh TTGT sở GTVT Đồng Nai xác nhận vụ việc và cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã cử cán bộ xuống nơi xảy ra vụ việc để xác minh, qua kiểm tra xe này còn hạn đăng kiểm, lực lượng TTGT tiếp tục làm rõ xem xe này có đáp ứng các điều kiện kinh doanh đưa rước học sinh như: phù hiệu, chủ xe, lái xe… để có biện pháp xử lý”, ông Trong cho hay.

    Trong khi đó, cô Vũ Thị Thanh Bình, Hiệu trưởng trường tiểu học Phan Bội Châu (phường Long Bình, TP. Biên Hòa) cho biết, chiếc xe chở 3 em nhỏ là học sinh của trường.

    “Xe chuyên chở học sinh được cô giáo chủ nhiệm thuê, mỗi em học sinh đóng 80 ngàn/tháng. Về việc kiểm định chất lượng xe như thế nào, có an toàn hay không phía nhà xe và cơ quan chức năng làm. Vụ việc xảy ra, may mắn cả 3 học sinh lớp 1 không bị sao, lúc đó xe chạy khá chậm”, cô Bình cho hay.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Người Đưa Tin, đại diện phòng GD&ĐT TP.Biên Hòa cho biết, phòng sẽ báo cáo chi tiết nội dung vụ việc về sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai. Đồng thời, sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm túc hơn nữa công tác đưa đón học sinh.

    Bà Huỳnh Lệ Giang, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai thông tin, sở vừa nhận được thông tin ban đầu từ phòng GD&ĐT Biên Hòa báo cáo về sở. Tuy nhiên, để có thông tin chi tiết, sở đã yêu cầu phòng báo cáo bằng văn bản gửi về trong chiều nay.

    Về việc công tác đảm bảo an toàn khi học sinh sử dụng xe đưa đón, bà Giang khẳng định, sở thường xuyên có văn bản hướng dẫn gửi về cho địa phương thực hiện. Khi có thông tin cụ thể về vụ việc, sở sẽ tiếp tục thông tin đến báo chí sau.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-lam-ro-vu-xe-o-to-dua-don-hoc-sinh-bi-bung-cua-sau-khien-3-em-roi-xuong-duong-a302451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan