+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Mâu thuẫn tại quán karaoke, một nam nhân viên bị đánh tử vong

    ĐS&PL Do xảy ra mâu thuẫn trong việc trả tiền “bo” cho nhân viên tại  quán karaoke, các đối tượng tìm đánh nhân viên của quán.

    Vietnamnet đưa tin, ngày 12/1, Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng để điều tra về hành vi giết người.

    Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Phạm Chí Quý, Tần Sơn Vũ (cùng SN 1988) và Trần Anh Tuấn (SN 1994). Các đối tượng đều ngụ huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng.

    mau thuan tien bo cho nu tiep vien mot nam nhan vien bi danh tu vong dspl
    Các đối tượng bị công an bắt giữ. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, ngày 6/1, những người này đến quán karaoke H.N. (xã Phú Sơn, huyện Tân Phú) để ăn uống và hát karaoke. Trong quá trình ca hát, có gọi 3 nữ nhân viên phục vụ. Sau đó, do xảy ra mâu thuẫn trong việc trả tiền “bo” cho những người này, nên Quý tìm đánh nhân viên của quán.

    Theo báo Phụ nữ, nhận tin trong quán xảy ra mâu thuẫn, bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc (sinh năm 1983, quản lý quán karaoke Hồng Ngọc) đến nói chuyện thì bị Quý cầm cây đánh. Thấy vậy, anh Hồ Nhật Hào (sinh năm 2000, quê Kiên Giang) vào can ngăn và đạp Quý văng vào hàng rào. Khi thấy bạn mình bị đánh, các đối tượng xông vào đánh liên tiếp khiến anh Hào bị thương nặng.

    Mẹ anh Hào (bà Nguyễn Thị Hạnh, sinh năm 1978) vào can ngăn thì bị Quý đánh vào đầu và lưng gục ngã tại chỗ. Ngay sau đó, cả 3 đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

    Người dân cùng với nhân viên quán nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh Hào được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), đến ngày 9/1 thì tử vong.

    Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân viên tại quán; đồng thời, truy bắt các đối tượng gây án.

    Công an huyện Tân Phú đã bắt giữ các đối tượng và bàn giao toàn bộ hồ sơ vụ án cùng đối tượng cho Công an Đồng Nai xử lý.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-mau-thuan-tai-quan-karaoke-mot-nam-nhan-vien-bi-danh-tu-vong-a563280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan