+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Nam sinh lớp 9 tử vong thương tâm sau khi chơi trượt cầu thang

    ĐS&PL Một học sinh lớp 9 trường THCS Lý Tự Trọng (Đồng Nai) trong lúc chơi trượt lan can không may ngã xuống đất tử vong thương tâm.

    Một học sinh lớp 9 trường THCS Lý Tự Trọng (Đồng Nai) trong lúc chơi trượt lan can không may ngã xuống đất tử vong thương tâm.

    Em Q. trượt cầu thang không may ngã tử vong. Ảnh cắt clip

    Chiều 11/10, cô Hoàng Thị Bảo Anh, Hiệu trưởng trường THCS Lý Tự Trọng (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xác nhận em T.M.Q , học sinh lớp 9 của trường bị ngã cầu thang đã không qua khỏi do bị thương quá nặng.

    Vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 9h ngày 10/10, thời điểm giờ ra chơi giữa buổi học. Em Q. chơi một mình ở hành lang tầng 1, có leo lên lan can cầu thang trượt xuống dưới nhưng bất ngờ ngã nhào xuống đất.

    Đến giờ lên lớp, giáo viên của trường phát hiện em Q. đang ngồi dưới chân cầu thang. Trên người Q. lúc này không có vết thương, nhưng thấy em có dấu hiệu bất thường, nghi bị hạ đường huyết nên trường đưa em vào trung tâm y tế huyện Trảng Bom điều trị, đồng thời mời phụ huynh đến chăm sóc.

    Sau đó em Q. tiếp tục được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, nhưng do vết thương ở đầu quá nặng em đã không qua khỏi.

    Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trảng Bom đã chỉ đạo các trường rà soát lại toàn bộ các cầu thang trường học trên địa bàn huyện, cần thiết phải tiến hành rào chắn, đảm bảo an toàn cho học sinh, phòng ngừa những sự việc đáng tiếc tương tự có thể xảy ra.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-nam-sinh-lop-9-tu-vong-thuong-tam-sau-khi-choi-truot-cau-thang-a342146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan