+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Nam thanh niên lái xe bằng chân, đánh đàn guitar trên Quốc lộ 1A

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh nam thanh niên lái xe máy bằng chân rồi dùng tay đánh đàn khiến không ít người đi đường một phen sợ hãi.

    Ngày 3/9, Trạm CSGT Suối Tre thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị này đang xác minh làm rõ đoạn clip ghi lại việc một nam thanh niên vừa lái xe máy bằng chân vừa đánh đàn trên Quốc lộ 1A.

    cliplaixedanhdan-mp4-1662213071-width480height538.mp4

    Nam thanh niên dùng chân lái xe máy, vừa đánh đàn trên Quốc lộ 1A. Nguồn: MXH

    Trước đó, vào chiều cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên điều khiển xe và tay ôm đàn guitar đánh. Điều đáng nói người này đang chạy xe nhưng buông hai tay, có lúc dùng chân điều khiển tay lái, vừa đi vừa gảy đàn vừa hát.

    Đoạn đường thanh niên này đi qua được cho là trên quốc lộ 1, đoạn qua khu vực thuộc phường Suối Tre.

    Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video này đã nhận được nhiều phản ứng của cộng đồng mạng. Không ít cư dân mạng cho rằng, hành vi của nam thanh niên gây nguy hiểm cho tính mạng người này và người đi đường.

    Sau khi phát hiện sự việc, Trạm CSGT phường Suối Tre, Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an phường Suối Tre truy tìm đối tượng để có biện pháp xử lý.

    Được biết đối tượng có tên Minh (chưa rõ lai lịch), mồ côi cả cha mẹ từ nhỏ và sống với bà ngoại. Lớn lên, đối tượng thường xuyên sống lang thang tại khu vực phường Suối Tre.

    Thời gian trước, nhận thấy nam thanh niên có biểu hiện tâm thần nên cơ quan chức năng địa phương đã đưa đối tượng đi chữa bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (TP.Biên Hòa). Sau thời gian điều trị vào khoảng giữa năm 2022, Minh được xuất viện và tiếp tục đến khu vực phường Suối Tre sống lang thang.

    Theo cơ quan chức năng địa phương, thời gian tới, nếu phát hiện Minh có biểu hiện tâm thần trở lại sẽ tiếp tục đưa đi chữa bệnh bắt buộc theo quy định pháp luật.

    Hiện, lực lượng chức năng đang phối hợp để xử lý nam thanh niên này.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-nam-thanh-nien-lai-xe-bang-chan-danh-dan-guitar-tren-quoc-lo-1a-a549871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan