+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Người đàn ông bị đâm chết vì chụp hình gửi cho vợ bạn lúc uống bia ôm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bực tức vì bị bạn chụp ảnh ngồi uống "bia ôm" cho vợ xem, đối tượng Huy đã dùng dao đâm chết anh N. rồi ra đồn công an tự thú.

    Bực tức vì bị bạn chụp ảnh ngồi uống "bia ôm" cho vợ xem, đối tượng Huy đã dùng dao đâm chết anh N. rồi ra đồn công an tự thú.

    Ngày 19/12, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Quang Huy (35 tuổi, ngụ phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi "giết người".

    Báo Bảo Vệ Pháp Luật dẫn thông tin điều tra ban đầu cho thấy, Huy và anh N.T.N (33 tuổi, ngụ cùng phường) là bạn bè nhiều năm. Trong một lần cả hai đi uống bia ôm, N. đã lấy điện thoại chụp hình cảnh Huy đang ôm một nữ tiếp viên và gửi về cho vợ của Huy.

    Sự việc này khiến Huy bị vợ mắng nhiếc, đối tượng cảm thấy bực tức.

    Đâm chết bạn nhậu sau mâu thuẫn. Ảnh minh họa

    Đến ngày 15/12, cả hai cùng vài người bạn nữa đi hát karaoke tại quán Kim Song nằm trên đường Võ Thị Sáu (phường Thống Nhất, TP Biên Hòa).

    Tại đây khi nghe N. hát bài “Tình anh em”, Huy nhớ lại chuyện cũ nên tức giận, không kìm chế được và dùng con dao bấm dài khoảng 16 cm đâm một nhát vào vùng bả vai anh N.

    Phát hiện sự việc, nạn nhân Nam đã được bạn bè đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương chí mạng, anh Nam đã tử vong tại bệnh viện.

    Gây án xong, Huy đã ra đầu thú. Công an tỉnh đã tạm giữ đối tượng để điều tra làm rõ.

    Cũng liên quan đến những vụ giết người do mâu thuẫn xảy ra trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, khoảng 19h15 ngày 16/12, Bùi Văn Kiêm (47 tuổi, ngụ huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) có ngồi nhậu với Tống Thanh Sơn (49 tuổi, ngụ ấp Phú Lâm, xã Phú Sơn, huyện Tân Phú, Đồng Nai) và một số người khác tại phòng trọ của Kiêm ở ấp Phương Mai 1, xã Phú Lâm, huyện Tân Phú.

    Trong lúc ăn nhậu, giữa Kiêm và Sơn có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, xô xát. Trong lúc ẩu đả, Kiêm dùng dao đâm một nhát vào cổ gây thương tích nặng cho Sơn, báo Công Lý đưa tin

    Người dân sau đó đưa Sơn di cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực Định Quán nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân không thể qua khỏi.

    Biết bạn nhậu tử vong, Kiêm đến công an đầu thú. Nội vụ đang được điều tra, xử lý theo quy định.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-nguoi-dan-ong-bi-dam-chet-vi-chup-hinh-gui-cho-vo-ban-luc-uong-bia-om-a305204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan