+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Người đàn ông mua súng trên mạng để đi hù dọa đối thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi xảy ra mâu thuẫn, xô xát với người khác, Thường mang theo khẩu súng đặt mua thông qua mạng xã hội để hù dọa đối thủ.

    Khi xảy ra mâu thuẫn, xô xát với người khác, Thường mang theo khẩu súng đặt mua thông qua mạng xã hội để hù dọa đối thủ. 

    Đối tượng Thường cùng súng, đạn thu giữ được tại nhà riêng. Ảnh: Người Lao Động

    Ngày 10/2, Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Phạm Mạnh Thường (35 tuổi, ngụ tại TP.Biên Hòa) về hành vi Tàng trữ vũ khí trái phép.

    Trước đó, theo thông tin trên Zing.vn, vào trưa ngày 9/2, lực lượng chức năng kiểm tra hành chính căn nhà của Thường ở phường Long Bình Tân phát hiện một túi chứa 11 viên đạn và một hộp tiếp đạn (bên trong có 6 viên đạn).

    Khẩu súng cùng số đạn thu giữ được tại nhà của đối tượng này là loại súng công cụ hỗ trợ (loại súng bắn đạn cao su).

    Tại thời điểm kiểm tra, người thân của Phạm Mạnh Thường còn giao nộp thêm một khẩu súng, trong hộp tiếp đạn lúc này có 6 viên. Khẩu súng này cũng được Thường cất giấu trong nhà.

    Làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng Thường khai nhận, khẩu súng được Thường mua thông qua mạng xã hội từ một người không rõ lai lịch với mục đích cầm đi hù dọa, giải quyết mâu thuẫn cá nhân. Ngày 5/2, Thường có lấy khẩu súng trên ra hù dọa một số người có mâu thuẫn cá nhân với mình.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 9/2, Công an phường Long Bình Tân, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cùng các thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm của phường trong lần đi tuần tra đã phát hiện 2 thiếu niên có hành vi tàng trữ vũ khí trái phép.

    Cụ thể, Người Lao Động đưa tin, trong quá trình tuần tra, tổ công tác phát hiện 2 đối tượng đi mô tô là N.T.A (16 tuổi) và T.T.A (18 tuổi, cùng ngụ phường Long Tân Biên) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu được kiểm tra hành chính.

    Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, các đối tượng này có hành vi tàng trữ vũ khí trái phép (mã tấu). Hai thiếu niên khai nhận mang theo mã tấu để chuẩn bị đi đánh nhau với một số đối tượng khác.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-nguoi-dan-ong-mua-sung-tren-mang-de-di-hu-doa-doi-thu-a311052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan