+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Nữ công nhân bị giám đốc nước ngoài đánh nhập viện

    • DSPL
    ĐS&PL Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đang điều tra xác minh vụ việc một nữ công nhân bị giám đốc người nước ngoài hành hung và phải nhập viện.

    Ngày 2/3, Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đang điều tra xác minh vụ việc chị Nguyễn Thị Anh Thư (SN 1991) nhân viên thu mua làm việc tại Công ty TNHH OT Motor Vina ở Khu công nghiệp Nhơn Trạch 6, bị ông Seon Chang Hwa, Giám đốc bộ phận thu mua và Sales hành hung đến nhập viện ngay tại công ty, Công An Nhân Dân Online đưa tin. 

    Sự việc xảy ra khoảng 8h sáng ngày 28/2. Ông Seon Chang Hwa khi nói chuyện đã xảy ra mâu thuẫn rồi đánh chị Thư, người vừa trở lại làm việc sau thời gian nghỉ thai sản, có con nhỏ 7 tháng tuổi. Hậu quả, chị Thư ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu.

    Vụ việc có sự chứng kiến của nhiều nhân viên văn phòng công ty này. Chị Thư sau khi bị ngất xỉu đã được một số nhân viên đưa tới bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành cấp cứu điều trị.

    dong nai nu cong nhan bi giam doc nuoc ngoai danh nhap vien
    Chị Thư được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Long Thành. Ảnh: Đồng Nai Online.

    Trao đổi với Tri Thức Trực Tuyến, Trung tá Vũ Đình Thành, Trưởng đồn Công an Khu công nghiệp Nhơn Trạch, sau khi tiếp nhận đơn trình báo của chị Thư, sáng 2/3, cơ quan công an đã làm việc với ông Seon Chang Hwa và một số nhân viên để làm rõ sự việc. Tại cơ quan công an, ông Seon thừa nhận đã hành hung chị Thư do khi làm việc xảy ra mâu thuẫn, không kiềm chế được.

    “Chiều 2/3, chúng tôi đã đến Bệnh viện Long Thành để đánh giá tình hình sức khỏe của nạn nhân, kết quả giám định có thương tích. Sau khi thu thập đầy đủ thông tin về vụ việc, chúng tôi đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho Công an huyện thụ lý theo quy trình”, trung tá Vũ Đình Thành thông tin.

    Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch Dương Quốc Bình cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo và đang phối hợp với công an xác minh làm rõ vụ việc nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của đoàn viên, người lao động.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-nu-cong-nhan-bi-giam-doc-nuoc-ngoai-danh-nhap-vien-a567566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan