+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Phải xuất ngũ sớm vì rượt đuổi người vi phạm giao thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một trung sĩ CSGT phải xuất ngũ sớm vì rượt đuổi người vi phạm giao thông và xử lý không đúng quy trình tự ý đánh vào đầu và chân người vi phạm....

    (ĐSPL) – Một trung sĩ CSGT phải xuất ngũ sớm vì rượt đuổi người vi phạm giao thông và xử lý không đúng quy trình, tự ý đánh vào đầu và chân người vi phạm.  

    Chiều 18/12, thượng tá Trần Tiến Đạt, Chánh văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai vừa ký quyết định giải quyết cho xuất ngũ trước thời hạn đối với trung sĩ Hồ Trung Quý (chiến sĩ nghĩa vụ phục vụ có thời hạn) kể từ ngày 1/12/2014, vì lý do rượt đuổi người vi phạm giao thông.

    Theo thông tin ban đầu, vào ngày 16/8, tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Đội CSGT Công an TP.Biên Hòa, gồm tổ trưởng Nguyễn Bá Vĩnh, hai tổ viên Mai Quốc Long và Hồ Trung Quý được giao nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bảo vệ trật tự an toàn giao thông trên tuyến đường Bùi Hữu Nghĩa (thuộc xã Hóa An, TP.Biên Hòa).

    Một chiến sĩ CSGT đang ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe (hình minh họa)

    Đến gần 11h30, tổ tuần tra phát hiện anh Đỗ Văn T. (22 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) điều khiển xe máy biển số 60B8-4... chở bạn gái trên cầu vượt Hóa An (hướng TP.Biên Hòa đi Bình Dương) rẽ phải đi ngược vào đường một chiều.

    Khi gặp tổ tuần tra thì anh T. quay đầu xe bỏ chạy. Ngay lập tức Trung sĩ Quý đã điều khiển mô tô đuổi theo anh T. để yêu cầu dừng xe xử lý. Tuy nhiên, trung sĩ Quý không xử lý theo quy trình mà lại dùng tay đánh vào đầu (anh T. đội mũ bảo hiểm) và dùng gậy đánh vào chân anh T. Hành động này của trung sĩ Quý gây bức xúc cho người dân chứng kiến sự việc.

    Video tham khảo: 

    Giáng cấp 4 CSGT Hàng Xanh vụ 'vạch ví người vi phạm'

    Cũng theo thượng tá Đạt, liên quan đến sự việc trên, hai chiến sĩ CSGT TP.Biên Hòa là Nguyễn Bá Vĩnh và Mai Quốc Long không liên quan đến việc trung sĩ Quý rượt đuổi người vi phạm giao thông mà chỉ nằm trong tổ công tác. Tuy nhiên dù không vi phạm nhưng xét tính chất cùng tham gia tổ công tác nên Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã quyết định chuyển hai chiến sĩ CSGT trên làm công tác khác, không ra đường tuần tra nữa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-phai-xuat-ngu-som-vi-ruot-duoi-nguoi-vi-pham-giao-thong-a74961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan