+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai rà soát nguồn gốc 70ha đất dự án của Công ty Bảo Giang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở KH&ĐT Đồng Nai được giao chủ trì, phối hợp cùng với các sở, ngành rà soát chủ trương, pháp lý của dự án, đồng thời đề xuất phương hướng xử lý các phương án tiếp theo.

    Sở KH&ĐT Đồng Nai được giao chủ trì, phối hợp cùng với các sở, ngành, đơn vị có liên quan thực hiện rà soát chủ trương, pháp lý của dự án, đồng thời đề xuất phương hướng xử lý các phương án tiếp theo.

    Đồng Nai vừa thông tin về kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng liên quan đến dự án khu biệt thự nhà vườn do Công ty TNHH Bảo Giang làm chủ đầu tư tại xã Phước An, huyện Nhơn Trạch.

    Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai giao sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp UBND huyện Nhơn Trạch và các sở, ngành, đơn vị có liên quan rà soát toàn bộ nguồn gốc đất liên quan đến dự án khu biệt thự nhà vườn của công ty Bảo Giang.

    Ngoài ra, các khu, thửa đất khu vực xung quanh của dự án cũng thuộc diện phải rà soát nguồn gốc.

    Mặt bằng dự án khu biệt thự nhà vườn của Công ty Bảo Giang.Ảnh: Vietnamffinance

    Cũng tại kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, sở KH&ĐT được giao chủ trì, phối hợp cùng với các sở, ngành, đơn vị có liên quan thực hiện rà soát chủ trương, pháp lý của dự án, đồng thời đề xuất phương hướng xử lý các phương án tiếp theo.

    Kết luận cũng nêu rõ "kết quả thực hiện báo cáo UBND tỉnh trước ngày 15/6/2020".

    Được biết, trước đó, vào năm 2016, UBND Đồng Nai đã phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 dự án khu biệt thự nhà vườn Bảo Giang tại xã Phước An.

    Theo quy hoạch được duyệt, khu biệt thự nhà vườn Bảo Giang có quy mô dân số khoảng 9.448 người. Dự án có tính chất là khu dân cư xây dựng mới với các loại hình nhà ở biệt thự, nhà liên kế, chung cư (nhà ở xã hội) và các công trình dịch vụ đô thị, khu công viên cây xanh.

    Các điểm nhấn cảnh quan kiến trúc dự án gồm: Công trình khách sạn (3 - 5 tầng) và các công trình thương mại - dịch vụ, giáo dục, các khu ở (tầng cao 1 - 5 tầng).

    Khu biệt thự nhà vườn của Công ty Bảo Giang có phía Bắc giáp rạch Bến Lớn, đất cây xanh - rừng bảo tồn; Phía Nam giáp đất dự án dịch vụ kho cảng Logistic Công ty Tín Nghĩa; Phía Đông giáp đất cây xanh cách ly - rừng bảo tồn; Phía Tây giáp đường ra cảng Phước An.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-ra-soat-nguon-goc-70ha-dat-du-an-cua-cong-ty-bao-giang-a326005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan