+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Rủ nhau đi tắm sông, 4 học sinh đuối nước thương tâm

    ĐS&PL Nghe tiếng kêu cứu, nhiều người dân đã nhảy xuống giúp, nhưng chỉ cứu được một em học sinh lên bờ, 4 em còn lại bị nước xoáy cuốn chìm.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, chiều 1/5, lực lượng chức năng huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước đã vớt được thi thể 4 học sinh khối 11 của một trường học trên địa bàn. Các em tử vong do đuối nước dưới sông Đồng Nai.

    Nạn nhân gồm các em: Nguyễn Minh H. (17 tuổi), Võ Đức Tr. (18 tuổi), Lê Hồng M. (17 tuổi) và Lê Nguyên T. (17 tuổi, cùng ngụ huyện Bù Đăng).

    ru nhau tam bai can song dong nai 4 nguoi duoi nuoc tu vongdspl

    Rơi vào vùng nước xoáy, 4 học sinh đuối nước tử vong thương tâm. Ảnh minh họa

    Trước đó, vào trưa cùng ngày, một nhóm khoảng 10 học sinh khối 11 của một trường cấp II-III trên địa bàn huyện Bù Đăng tổ chức đi chơi lễ tại bãi cạn sông Đồng Nai, đoạn thuộc thôn 1, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng.

    Trong lúc vui chơi, 4 em học sinh trên cùng 1 em khác tách nhóm, ngược lên hướng xã Đăng Hà để tắm sông Đồng Nai. Tuy nhiên, trong lúc tắm, nhóm học sinh này không may rơi vào vùng xoáy nước sâu khoảng 5m rồi chìm dần.

    Nghe tiếng kêu cứu, những người dân đi chơi lễ phía trên bờ liền nhảy xuống cứu vớt các em. Tuy nhiên, mặc dù rất cố gắng, người dân chỉ cứu được một em học sinh lên bờ, 4 em còn lại bị nước xoáy cuốn chìm mất tích.

    Nhận được tin báo, chính quyền xã Đồng Nai đã điều động các lực lượng dân quân, Công an xã phối hợp với người dân nhanh chóng có mặt tại hiện trường trục vớt thi thể các nạn nhân.

    Đến 15h cùng ngày, sau hơn 2 giờ đồng hồ tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã trục vớt thành công thi thể 4 em học sinh xấu số lên bờ.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cũng liên quan tới tai nạn đuối nước, trước đó, ngày 21/4, một nhóm học sinh đến một cầu nhỏ bắc qua kênh thủy lợi tại phường 1 (thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị) chơi thì 3 học sinh té ngã xuống kênh.

    Một học sinh nữ may mắn được kéo lên bờ kịp thời. Hai nạn nhân còn lại là N.T.T.V. (14 tuổi, trú tại xã Triệu Trung, huyện Triệu Phong) và H.T.K.T. (14 tuổi, trú tại xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) bị nước cuốn trôi, mất tích.

    Đến khoảng 16h cùng ngày (26/4), Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Trị đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm. Đến 1 giờ đồng hồ sau, lực lượng đã phát hiện thi thể 2 nạn nhân cách địa điểm gặp nạn khoảng 400 m.

    Hiện nay, trên địa bàn nhiều tỉnh đang xảy ra nắng nóng nên việc các học sinh tụ tập, rủ rê nhau đi tắm sông suối, kênh rạch khiến nguy cơ tử vong do đuối nước càng tăng cao.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-ru-nhau-di-tam-song-4-hoc-sinh-duoi-nuoc-thuong-tam-a536110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan