+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Tạm dừng các hoạt động karaoke, quán bar, phòng trà, vũ trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND tỉnh Đồng Nai ra thông báo tạm ngưng các hoạt động gồm karaoke, bar, vũ trường, phòng trà tại địa bàn tỉnh từ 18h ngày 30/4 cho đến khi có thông báo mới.

    UBND tỉnh Đồng Nai ra thông báo tạm ngưng các hoạt động gồm karaoke, bar, vũ trường, phòng trà tại địa bàn tỉnh từ 18h ngày 30/4 cho đến khi có thông báo mới.

    Thông báo về việc tạm ngưng hoạt động karaoke, bar, vũ trường, phòng trà. Ảnh: NLĐ

    Chiều 30/4, UBND tỉnh Đồng Nai ra thông báo hỏa tốc về việc tạm dừng một số hoạt động để thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19.

    Theo đó, tạm ngưng các hoạt động gồm karaoke, bar, vũ trường, phòng trà từ 18h ngày 30/4 cho đến khi có thông báo mới.

    Đối với các hoạt động còn lại được phép hoạt động nhưng phải tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống COVID-19 theo thông điệp 5K "khẩu trang-khử khuẩn-khoảng cách-không tụ tập-khai báo y tế".

    Chủ tịch UBND tỉnh giao trách nhiệm Chủ tịch UBND TP Biên Hòa, TP Long Khánh và chủ tịch UBND các huyện và các sở, ban, ngành liên quan tăng cường công tác phòng chống dịch trên địa bàn. Đối với các cơ sở dịch nếu không thực hiện đúng công tác phòng chống dịch theo quy định, yêu cầu chủ tịch các thành phố và các huyện xử lý nghiêm và buộc đóng cửa.

    Trước đó, ngày 28/4, tỉnh Đồng Nai đã ra 2 công văn hoả tốc số 4494 và 4495 về việc phòng chống dịch bệnh COVID-19.

    Trong đó, công văn số 4495 gửi hoả tốc tới các sở, ngành triển khai thực hiện công điện của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường quản lý hoạt động tổ chức các chuyến bay đưa người nhập cảnh Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đồng Nai...

    Công văn 4494 gửi hoả tốc các sở ngành tăng cường thực hiện phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

    Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai, hiện có 9 trường hợp F1 gồm 4 người từ Nhật Bản về, là F1 của bệnh nhân 2899.

    Trong số 4 trường hợp này có 2 người đang cách ly tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai, 1 trường hợp cách ly tại nhà và 1 trường hợp cách ly tại tỉnh Lâm Đồng.

    Ngoài ra, có 5 người từ Hà Nội vào Đồng Nai cùng chuyến bay với bệnh nhân 2910, hiện đang cách ly tại Bệnh viện Phổi Đồng Nai và TP.HCM.

    Từ ngày 22/4 đến nay, tỉnh Đồng Nai đã triển khai tiêm vắc-xin AstraZeneca phòng dịch COVID-19 cho những đối tượng thuộc diện ưu tiên tiêm miễn phí theo Nghị quyết 21 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận, quản lý và sử dụng vaccine COVID-19.

    Đến nay, đã có hơn 4 ngàn người được tiêm vắc-xin phòng bệnh bao gồm: tất cả cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Phổi Đồng Nai - bệnh viện chuyên điều trị COVID-19; lãnh đạo và một phần nhân viên y tế đang làm việc tại các cơ sở y tế trong tỉnh; thành viên ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các cấp; lực lượng quân đội, công an tham gia phòng chống dịch…

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-tam-dung-cac-hoat-dong-karaoke-quan-bar-phong-tra-vu-truong-a364202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan