+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Tàu chở xăng 1.000 tấn bốc cháy dữ dội, 2 người chết, 1 mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL Một tàu chở xăng có trọng tải 1.000 tấn đang di chuyển trên sông Đồng Nai thì bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 2 người tử vong, 1 người mất tích.

    Một tàu chở xăng có trọng tải 1.000 tấn đang di chuyển trên sông Đồng Nai thì bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 2 người tử vong, 1 người mất tích.

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Sáng ngày 24/3, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang triển khai công tác khám nghiệm hiện trường, tìm kiếm người mất tích và điều tra nguyên nhân vụ cháy tàu chở xăng trên sông Đồng Nai, xảy ra vào tối ngày 23/3.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h10 ngày 23/3, người dân sống gần khu vực cầu An Hảo bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ lớn từ tàu chở xăng có trọng tải 1.000 tấn trên sông Đồng Nai, đoạn qua khu vực Cảng ICD Khu công nghiệp Biên Hòa 1, phường An Bình (Thành phố Biên Hòa).

    Chỉ sau ít phút, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, tàu bốc cháy dữ dội.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai và Công an TP.Biên Hòa đã điều động phương tiện và lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy đến hiện trường để chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

    Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, đám cháy cơ bản được dập tắt.

    Bước đầu xác định, vụ cháy khiến 2 người tử vong và 1 người mất tích (chưa rõ danh tính). Các nạn nhân đều làm việc trên tàu.

    Hiện, cơ quan chức năng đang triển khai tìm kiếm người mất tích và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-tau-cho-xang-1000-tan-boc-chay-du-doi-2-nguoi-chet-1-mat-tich-a316577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan