+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai tiến hành xả các trạm thu phí BOT dịp Tết Nguyên đán

    • DSPL
    ĐS&PL Tỉnh Đồng Nai đang yêu cầu các chủ đầu tư các dự án BOT trên địa bàn có kế hoạch xả trạm trong những ngày cao điểm Tết Nguyên đán sắp tới để đảm bảo giao thông.

    Tỉnh Đồng Nai đang yêu cầu các chủ đầu tư các dự án BOT trên địa bàn có kế hoạch xả trạm trong những ngày cao điểm Tết Nguyên đán sắp tới để đảm bảo giao thông tại khu vực các trạm thu phí.

    Chiều 18/1, Sở Giao thông vận tải tỉnh Đồng Nai cho biết cơ quan này đang đề nghị chủ đầu tư các dự án BOT trên địa bàn lên phương án đảm bảo an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán, đồng thời có kế hoạch xả trạm để giao thông thông suốt vào dịp cao điểm Tết.

    Sở Giao thông vận tải tỉnh Đồng Nai cho biết, để đảm bảo giao thông thông suốt dịp Tết Nguyên đán 2018, các trạm thu phí BOT thuộc tỉnh quản lý sẽ đồng loạt xả trạm ít nhất 3-4 ngày cao điểm. Ảnh: Dân Việt

    Sở Giao thông vận tải cũng lên phương án và tham mưu cho UBND tỉnh Đồng Nai đề xuất với các chủ đầu tư cho xả trạm thu phí dịp Tết. Đối với 3 trạm BOT do tỉnh quản lý, các cơ quan sẽ thống nhất phương án, có thể xả trạm từ ngày 30 tháng Chạp đến mùng 3 Tết.

    Theo đó, các trạm thu phí BOT thuộc tỉnh quản lý sẽ đồng loạt xả trạm ít nhất 3-4 ngày cao điểm.

    Riêng về tình hình an toàn giao thông tại trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa (một trong những điểm nóng trong thời gian qua do các tài xế và người dân phản đối việc thu phí - PV) ,đại diện sở GTVT Đồng Nai cho biết tình hình giao thông tại đây đã ổn định. Bộ GTVT cũng đã có những phương án để tránh tình trạng tài xế phản đối trạm như giảm giá vé, miễn phí qua trạm cho một số đối tượng…

    Cũng mới đây, Ban An toàn giao thông tỉnh đã có văn bản đề nghị Tổng cục Đường bộ Việt Nam chỉ đạo dừng thu phí tại trạm thu phí BOT ngã tư Vũng Tàu (TP.Biên Hòa) cho đến khi nhà đầu tư đảm bảo được an toàn giao thông tại khu vực.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-tien-hanh-xa-cac-tram-thu-phi-bot-dip-tet-nguyen-dan-a216894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan