+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Tìm thấy 70 bọc hài cốt liệt sỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Các hài cốt sẽ được đưa về an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Nhơn Trạch, sau khi hoàn tất công tác tìm kiếm và cất bốc.

    Các hài cốt sẽ được đưa về an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Nhơn Trạch, sau khi hoàn tất công tác tìm kiếm và cất bốc.

    Đồng Nai: Tìm thấy 70 bọc hài cốt liệt sỹ
    Ảnh minh họa: Internet

    Trong 2 ngày 19 và 20/8, các lực lượng gồm Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Lao động - thương binh và xã hội tỉnh, lực lượng tăng cường của Quân khu 7 đã tiến hành khai quật hố chôn tập thể liệt sĩ hy sinh tại khu vực Vườn Điều (xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) vào năm 1967.

    Bước đầu, các lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy ước khoảng 70 bọc hài cốt liệt sĩ cùng di vật như dép râu, võng, bình tông nước… Do thời gian hy sinh đến nay đã lâu, hài cốt liệt sĩ khi được khai quật đều không còn nguyên vẹn, hầu hết đã bị mục nát, việc cất bốc đòi hỏi phải rất tỉ mỉ, cẩn thận.

    Trong những ngày tới, công việc tìm kiếm hài cốt liệt sĩ tại khu vực Vườn Điều sẽ được tiếp tục triển khai. Các hài cốt sẽ được đưa về an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Nhơn Trạch, sau khi hoàn tất công tác tìm kiếm và cất bốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-tim-thay-70-boc-hai-cot-liet-sy-a47437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan