+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Triệt phá trường gà quy mô lớn, bắt giữ 23 đối tượng

    ĐS&PL Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) vừa triệt phá một trường gà quy mô lớn trong khu vườn tràm trên địa bàn, bắt giữ 23 đối tượng.

    Ngày 22/11, báo Tin tức dẫn thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa đang củng cố hồ sơ, xử lý 23 đối tượng về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc” xảy ra trên địa bàn.

    Được biết, các đối tượng lợi dụng khu vực địa bàn giáp ranh giữa TP Biên Hòa vafhuyeenj Trảng Bom để tổ chức một trường gà quy mô lớn trên bãi đất trống trong khu vực rừng tràm nhằm dễ đối phó với cơ quan chức năng.

    Trưa ngày 20/11, các trinh sát đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa phối hợp cùng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động thuộc Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức bao vây bãi đất trống trong khu vườn tràm ở phường Long Bình (TP Biên Hòa), đoạn giáp ranh với huyện Trảng Bom.

    dong nai triet pha truong ga quy mo lon bat giu 23 doi tuong
    Các đối tượng bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả táng 23 đối tượng đang tụ tập tổ chức đá gà ăn thua bằng tiền. Lực lượng chức năng cũng thu giữ tại hiện trường 2 con gà và một số dụng cụ mà các đối tượng sử dụng để phục vụ việc đánh bạc, hơn 122 triệu đồng là tiền tang vật và thu giữ trên người các đối tượng.

    Theo Công an TP.HCM, bước đầu điều tra cho thấy trường gà do Trần Quang Tú  (biệt danh Tú ba gác, 39 tuổi) và Đặng Đình Minh (41 tuổi, cùng ngụ tại huyện Trảng Bom) cầm đầu, tổ chức.

    Theo quy định luật chơi, người chơi sẽ chia làm 2 phe, các con bạc sẽ trực tiếp mang gà của mình đến để thi đấu và đặt tiền cược, những người không có gà đấu cũng có thể đặt cược tiền cho 1 trong 2 phe chủ gà.

    Tú và Minh là trọng tài, cáp độ gà đá và thu tiền xâu (5% tổng số tiền thắng cược). Trung bình mỗi trận đấu số tiền đặt cược giao động từ khoảng 50 – 70 triệu đồng.

    Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-triet-pha-truong-ga-quy-mo-lon-bat-giu-23-doi-tuong-a520057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan