+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Xưởng gỗ cháy lớn lúc sáng sớm, lan cả sang gara ô tô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ cháy vừa xảy ra ở một xưởng gỗ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai rất may không có thương vong nhưng gây thiệt hại nặng nề về tài sản cho cả xưởng gỗ và gara ô tô.

    Vụ cháy vừa xảy ra ở một xưởng gỗ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai rất may không có thương vong nhưng gây thiệt hại nặng nề về tài sản cho cả xưởng gỗ và gara ô tô bị lửa bắt sang.

    Theo thông tin ban đầu,vụ hỏa hoạn xảy ra ở xưởng gỗ Triệu Vy (phường Tân Biên, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vào khoảng 5h ngày 16/1/2021. Được biết, lực lượng bảo vệ của xưởng phát hiện ra đám cháy đã ngay lập tức hô hoán người dân xung quanh tới hỗ trọ dập lửa nhưng không được.

    Ngọn lửa ngày càng bùng cháy dữ dội hơn, nhanh chóng bao trùm cả xưởng gỗ rộng khoảng 1100m2 rồi lan sang cả gara ô tô rộng khoảng 1000m2 nằm sát bên cạnh. Nhận được tin báo cháy từ người dân, lực lượng Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Đồng Nai cùng Công an thành phố Biên Hòa đã điều 9 xe chuyên dụng và hơn 50 cán bộ, chiến sẽ tới hiện trường vụ hỏa hoạn.

    Ngọn lửa cháy lan sang gara ô tô bên cạnh xưởng gỗ, thiêu rụi 3 ô tô tải. Ảnh: Nhân Dân

    Khoảng hơn 3 giờ sau, ngọn lửa mới được khống chế nhưng tới hơn 15h cùng ngày, lửa vẫn cháy âm ỉ dưới đống đổ nát do khu nhà xưởng này là nơi cất giữ nhiều vật liệu và sản phẩm đồ gỗ.

    Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến toàn bộ xưởng gỗ đổ sập, thiêu rụi nhiều tài sản bên trong. Gara ô tô bị lửa lan sang cũng bị cháy một phần, thiêu rụi 3 chiếc ô tô tải đang đậu trong đó. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-xuong-go-chay-lon-luc-sang-som-lan-ca-sang-gara-o-to-a352940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan