+Aa-
    Zalo

    Đồng nghiệp của chồng cố giở trò đồi bại, vợ chết lặng khi bạn đời thú nhận bí mật đáng sợ

    ĐS&PL Người vợ tỉnh dậy khi đồng nghiệp của chồng đang cố thực hiện hành vi đồi bại, bí mật được tiết lộ sau đó khiến cô bàng hoàng đau đớn.

    Theo Strait Times, một người đàn ông ở Singapore có sở thích kỳ quái là “chia sẻ vợ”, do đó anh ta đã cho đồng nghiệp thực hiện hành vi đồi bại với chính người vợ “đầu ấp tay gối” 23 năm của mình. Hai người đàn ông hứng thú lên kế hoạch mà không quan tâm đến việc liệu người phụ nữ kia có đồng ý hay không.

    2 năm sau đó, khi thấy thời cơ đã đến, người chồng khi đó 48 tuổi đã đưa đồng nghiệp 45 tuổi về nhà và dẫn anh ta vào phòng ngủ, nơi người vợ 44 tuổi đang nằm trên giường. Lúc đó, người vợ ở trong tình trạng không mảnh vải che thân, bất tỉnh vì uống rượu và một loại thuốc không xác định. May mắn, bà mẹ 3 con đã kịp tỉnh lại trước khi đồng nghiệp của chồng cưỡng hiếp.

    Vụ việc đã được đưa ra xét xử hôm 13/1 vừa qua. Các công tố viên mô tả đây là vụ án “kinh khủng” và “chưa từng có tiền lệ”. Người đồng nghiệp hiện 47 tuổi đã bị kết án 3 năm tù sau khi anh ta thừa nhận đã cùng người chồng lên kế hoạch cưỡng hiếp nạn nhân. Cáo buộc thứ 2 về việc lạm dụng tình dục đang được xem xét.

    dong nghiep cua chong dinh gio tro doi bai vo chet lang khi ban doi thu nhan bi mat dang so
    Người chồng có sở thích kỳ quái, đề xuất để đồng nghiệp thực hiện hành vi đồi bại với vợ. Ảnh minh họa

    Người chồng từng bị cáo buộc cưỡng hiếp một người phụ nữ 32 tuổi vào năm 2013. Theo Tòa án Tối cao, người chồng và nam đồng nghiệp kia quen biết nhau từ năm 2010. Khi đó, anh ta là trưởng phòng kinh doanh của công ty chuyên cung cấp hàng hóa nơi làm việc của người chồng.

    Đến năm 2015, hai người mới trở thành đồng nghiệp của nhau. Kể từ đó, người chồng bắt đầu chia sẻ với nam đồng nghiệp này những chuyện thầm kín trong hôn nhân của vợ chồng mình, đồng thời tiết bộ bản thân thích nhìn vợ “mây mưa” cùng người đàn ông khác. Anh ta chính là người đề xuất ý tưởng về việc để đồng nghiệp thực hiện hành vi đồi bại với vợ, đối phương nghe xong cũng không từ chối.

    Tối ngày 31/8/2017, người chồng liên lạc với nam đồng nghiệp và nói rằng vợ anh ta đã sẵn sàng. Ba đứa con của cặp vợ chồng và người giúp việc được sắp xếp ngủ ở một căn phòng khác.

    Nam đồng nghiệp – người sau này bị chẩn đoán mắc chứng rối loạn cương dương, không thể quan hệ với nạn nhân. Trong lúc anh ta đang cố gắng thực hiện hành vi đồi bại, người vợ bắt đầu tỉnh lại và cố gắng gỡ bỏ khăn bịt mắt khi nhận thấy có người đang muốn cưỡng hiếp mình.

    Thấy người vợ đã tỉnh, nam đồng nghiệp vội vàng bỏ chạy nhưng rất nhanh đã bị cô chặn lại và không ngừng chất vấn. Cả người chồng và đồng nghiệp của anh ta sau đó đã phải viết giấy thừa nhận toàn bộ kế hoạch đáng sợ.

    Vụ việc bị phơi bày khi một người phụ nữ khác nộp đơn trình báo cảnh sát vào ngày 2/1/2020, sau khi cô tìm thấy những bức ảnh nhạy cảm của mình trong điện thoại chồng và nghi ngờ anh ta cùng những người khác đã giở trò đồi bại với cô.

    Chồng của người phụ nữ này nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ. Qua điều tra, cảnh sát đã xác định được danh tính các đồng phạm của anh ta, trong đó có người chồng 48 tuổi trong vụ việc nói trên. Phiên tòa xét xử người chồng hiện vẫn chưa diễn ra.

    Đinh Kim(Theo Straits Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nghiep-cua-chong-co-gio-tro-doi-bai-vo-chet-lang-khi-ban-doi-thu-nhan-bi-mat-dang-so-a525972.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan