+Aa-
    Zalo

    Đồng nghiệp hốt hoảng phát hiện nam công nhân tử vong trong phòng trọ khóa trái

    • DSPL
    ĐS&PL Không thấy nam công nhân đến công ty làm việc, đồng nghiệp đến tìm thì hốt hoảng phát hiện nạn nhân đã tử vong trong nhà trọ.

    Không thấy nam công nhân đến công ty làm việc, đồng nghiệp đến tìm thì hốt hoảng phát hiện nạn nhân đã tử vong trong nhà trọ.

    Nam công nhân treo cổ tại nhà trọ ở Bình Dương. Ảnh minh họa 

    Ngày 23/3, Công an TP.Thuận An (Bình Dương) cho biết, đơn vị đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ nam công nhân chết trong tư thế treo cổ xảy ra tại một phòng trọ trên địa bàn phường An Phú.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h cùng ngày, tại một phòng trọ có địa chỉ tại đường 22/12, khu phố 4, phường An Phú, TP.Thuận An, ông tên N.T (51 tuổi) được đồng nghiệp phát hiện treo cổ nên trình báo cơ quan chức năng.

    Người dân địa phương cho biết, khi không thấy ông T. đến công ty làm việc, đồng nghiệp đã đến phòng trọ nhưng cửa khóa trái. Nghi có chuyện lành, họ nhanh chóng phá cửa vào trong thì phát hiện nạn nhân chết trong tư thế treo cổ.

    Được biết, ông T. sống một mình và làm việc tại công ty gần nơi ở. Trước khi xảy ra vụ việc, ông T. không có biểu hiện bất thường.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, khoảng 12h ngày 19/3, người thân bàng hoàng phát hiện anh Nguyễn Xuân N. (SN 1978) chết trong tư thế treo cổ, còn vợ là chị Ngô Thị C. (SN 1984) chết trên nền nhà tại xã Phù Nham, thị xã Nghĩa Lộ (tỉnh Yên Bái) nên đã báo lên chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Ông Phùng Văn Đồng, Chủ tịch UBND xã Phù Nham cho biết, vợ chồng anh N. có một người con, chị C. làm giáo viên tại Trường THCS xã Suối Giàng (huyện Văn Chấn), còn anh N. ở nhà làm nông nghiệp, trước khi xảy ra sự việc 2 vợ chồng thi thoảng có xảy ra cãi vã.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nghiep-hot-hoang-phat-hien-nam-cong-nhan-tu-vong-trong-phong-tro-khoa-trai-a316515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan