+Aa-
    Zalo

    Đồng nghiệp nuối tiếc khi BTV Vân Anh rời VTV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với BTV Vân Anh khi đưa ra quyết định ngừng dẫn bản tin Thời sự và rời khỏi VTV, điều nuối tiếc nhất chính là xa khán giả và đồng nghiệp gắn bó bao năm qua.

    (ĐSPL) - Với BTV Vân Anh khi đưa ra quyết định ngừng dẫn bản tin Thời sự và rời khỏi VTV, điều nuối tiếc nhất chính là xa khán giả và đồng nghiệp gắn bó bao năm qua.

    BTV Vân Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình bao năm qua khi dẫn dắt bản tin Thời sự 19h. Thông tin nữ BTV xinh đẹp rời khỏi VTV khiến không ít người tiếc nuối. Được biết, trước khi nghỉ việc tại VTV, BTV Vân Anh từng phải nghỉ ốm một tháng vì vấn đề sức khỏe.

    [poll3]9[/poll3]

    BTV Vân Anh rời khỏi VTV khiến không ít khán giả tiếc nuối. Ảnh internet

    BTV Vân Anh là một trong 4 BTV trụ cột thường xuyên “giữ sóng” bản tin Thời sự 19h, bên cạnh những gương mặt như BTV Quang Minh, Hoài Anh, Diệp Anh.

    Với kinh nghiệm và tinh thần cầu tiến, cô luôn là BTV rất hoạt bát, khéo léo trong các chương trình thời sự trực tiếp. BTV Vân Anh thực sự đã tạo được sự tin tưởng và yêu mến trong lòng khán giả.

    Nhiều đồng nghiệp đã bày tỏ sự tiếc nuối về việc rời đi của BTV Vân Anh. BTV Hữu Bằng chia sẻ: "Chia tay chị Vân Anh, người chị thực sự rất đàn chị.

    Nhiều người sẽ thấy tiếc nuối, thắc mắc khi chị xin nghỉ việc, một công việc đã gắn bó với chị suốt bao năm qua.

    Nhưng ai cũng có lựa chọn của riêng mình mà không ai có thể hiểu, ngoài chính mình. Chia tay chị, không thể vui nhưng vẫn phải cười cho đúng tinh thần của những người luôn lạc quan.

    Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đừng quên chúng em."

    Đáp lại tình cảm của người em thân thiết, BTV Vân Anh viết: "Có những quyết định không dễ chút nào Trương Thuý Mai nhỉ? Nhưng thời gian không dừng lại và mình cần có những kế hoạch cho tương lai... Cảm ơn em nhiều và chị chắc chắn cũng sẽ nhớ VTV và mọi người nhiều lắm.

    Chị vẫn sẽ mãi gắn bó với các bản tin Thời sự mà Nguyễn Hữu Bằng. Ngày càng tỏa sáng nhé em! Chị sẽ là một khán giả khó tính đấy".

    Q.Huy (tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:
    [mecloud]KKISd5WYSB[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nghiep-nuoi-tiec-khi-btv-van-anh-roi-vtv-a171551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.