+Aa-
    Zalo

    Đồng nghiệp tặng gương xịn làm quà chia tay, cô gái tá hỏa báo cảnh sát khi biết bí mật

    ĐS&PL Cảm thấy lời nói của nam đồng nghiệp có điểm bất thường, cô gái kiểm tra lại chiếc gương được tặng thì phát hiện bí mật gây choáng.

    Một cô gái trẻ giấu tên ở Giang Môn, Quảng Đông (Trung Quốc) mới đây đã chia sẻ trải nghiệm đáng sợ mà mình vừa gặp phải lên mạng xã hội. Theo lời kể, một số đồng nghiệp đã tặng quà chia tay khi cô nghỉ việc ở công ty cũ.

    Trong đó, một nam đồng nghiệp tặng cô chiếc gương hiện đại, xung quanh gắn đèn, rất tiện cho việc trang điểm. Đặc biệt, chiếc gương này còn có chức năng hiện giờ. Rất yêu thích món quà đặc biệt, cô gái không ngần ngại đặt chiếc gương trên bàn trang điểm ngay cạnh đầu giường và sử dụng mỗi ngày.

    "Tôi đặt nó cạnh giường để tiện cho việc xem giờ. Tôi không nghĩ nhiều về món quà đó. Anh ấy từng rất tốt với mọi người trong công ty của chúng tôi", cô gái tiết lộ.

    dong nghiep tang guong xin lam qua chia tay co gai ta hoa bao canh sat khi biet su that1
    Chiếc gương mà nam đồng nghiệp tặng cô gái.

    Kể từ ngày cô gái nghỉ việc, nam đồng nghiệp kia không rõ vì sao vẫn luôn ân cần quan tâm cô, thường hỏi xem chiếc gương hoạt động có tốt không. Anh ta còn nhiều lần nhắc cô phải thường xuyên cắm điện cho gương để bật đèn, nếu không sẽ rất cháy mạch.  

    Càng kỳ quái hơn, nam đồng nghiệp đặc biệt nhấn mạnh về một tính năng của gương, đó là khỏa thân đứng trước gương có thể khiến cơ thể trông thon gọn hơn rất nhiều. Những điều nam đồng nghiệp nói khiến cô gái bắt đầu cảm thấy nghi hoặc.

    Cô gái cho biết mối quan hệ giữa mình và nam đồng nghiệp kia không quá thân thiết, chỉ ở mức xã giao. Cảm thấy có điểm bất thường, cô gái quyết định tìm hiểu về chiếc gương thông minh anh ta tặng.

    Khi lên mạng tra cứu, cô được biết chiếc gương này hoàn toàn không có tính năng làm đẹp kỳ lạ mà đồng nghiệp cũ nói. Tò mò kiểm tra mặt sau của chiếc gương, cô gái tá hỏa phát hiện có rất nhiều chiếc lỗ kỳ lạ.

    Ngay lập tức, cô gái mang chiếc gương đến đồn công an trình báo. Công an sau đó đã tháo tấm ốp sau của chiếc gương và phát hiện bên trong có đến 4 chiếc camera siêu nhỏ cùng 5 thẻ nhớ 32GB. Đáng sợ hơn, những chiếc thẻ nhớ chứa nhiều tệp tin được tải vào năm 2019, điều này có nghĩa cô gái không phải nạn nhân đầu tiên.

    dong nghiep tang guong xin lam qua chia tay co gai ta hoa bao canh sat khi biet su that
    Công an tìm được  4 chiếc camera siêu nhỏ cùng 5 thẻ nhớ 32GB bên trong chiếc gương.

    Cô gái lúc này chợt nhớ ra nam đồng nghiệp kia còn tặng cô 1 chiếc đồng hồ báo thức Bluetooth nhưng cô vẫn chưa dùng. Sau khi kiểm tra món quà này, công an cho biết đó thực chất là một thiết bị theo dõi thông qua kết nối bluetooth.

    Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Về phía nạn nhân, cô gái cho biết bản thân rất sốc và không tin nổi phía sau một đồng nghiệp đạo mạo và lịch sự lại là kẻ biến thái lên kế hoạch tinh vi để quay lén, theo dõi phụ nữ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nghiep-tang-guong-xin-lam-qua-chia-tay-co-gai-ta-hoa-bao-canh-sat-khi-biet-bi-mat-a535127.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan