+Aa-
    Zalo

    Dòng người xếp hàng dài viếng Thiếu tá Đặng Thành Chung

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Tối 10/7, ngôi nhà nhỏ của Thiếu tá Đặng Thành Chung- người hi sinh trên chiếc máy bay Mi 171 rơi, nghi ngút khói hương trên ban thờ lập vội.
    (ĐSPL)- Tối 10/7, ngôi nhà nhỏ của Thiếu tá Đặng Thành Chung- người hy sinh trên chiếc máy bay Mi 171 rơi, nghi ngút khói hương trên ban thờ lập vội. Từng dòng người nối nhau lặng lẽ đến chia buồn với gia đình.
    Ngôi nhà nhỏ số 42, ngõ 162 phố Lê Trọng Tấn- nơi Thiếu tá Đặng Thành Chung cùng gia đình sinh sống chưa bao giờ cùng một lúc có nhiều bạn bè thân hữu đến thăm như thế. Dòng người đến thăm viếng mỗi lúc một đông. Thỉnh thoảng lại có tiếng khóc nấc lên thành tiếng trong đám đông người đến viếng.
    Dòng người xếp hàng dài viếng thiếu tá Đặng Thành Chung
    Bạn bè, thân hữu viếng Thiếu tá Đặng Thành Chung.
    Trên tay cầm chặt nén nhang, cúi mình bên ban thờ Thiếu tá Chung, chị Nguyễn Thi Vân không giấu nổi niềm xúc động, nước mắt tuôn trên gương mặt. Chị là bạn thân của anh Chung từ hồi còn đi học. Những cảm xúc dồn nén trong những ngày qua nay bỗng chốc bật ra nghẹn ngào: “Tôi sẽ không bao giờ quên anh, người bạn thân mà tôi từng được biết. Anh vẫn còn sống mãi trong lòng mọi người”.
    Không riêng chị Vân mà nhiều người đến nhà anh Chung tối nay đều không giấu nổi sự xúc động. Hàng xóm nhà anh Chung cùng đồng đội lúc nào cũng có người túc trực để trông xe máy cho những người đến viếng.
    Bác Nguyễn Đình Long, hàng xóm của anh Chung tại con hẻm số 162 Lê Trọng Tấn chia sẻ: “Anh Chung sống rất tình cảm, lần nào đi công tác xa về anh lại đến nhà tôi chơi, thăm hỏi mọi người. Anh ấy hy sinh là một mất mát quá lớn đối với gia đình và xã hội”.
    Cũng trong buổi tối 10/7, di ảnh của anh Chung đã được đưa về nhà tang lễ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để sáng 11/7, Quân chủng Phòng không không quân, Bộ Tư lệnh Thủ đô tổ chức lễ truy điệu cho anh cùng 17 đồng chí đã hy sinh vào ngày 7/7 vừa qua.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nguoi-xep-hang-dai-vieng-thieu-ta-dang-thanh-chung-a40531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan