+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi - "con ong" chăm chỉ của Showbiz Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – meFRIENDS kỳ này sẽ giới thiệu một nhân vật tuổi trẻ tài cao, và cũng là một trong số ít ca sĩ trẻ đi lên bằng thực lực, nói không với scandal: Đông Nhi.

    (ĐSPL) – Để kết thúc một tháng 9 sôi nổi với nhiều hoạt động, meFRIENDS sẽ giới thiệu một nhân vật tuổi trẻ tài cao, và cũng là một trong số ít ca sĩ trẻ đi lên bằng thực lực, nói không với scandal: Đông Nhi.

    Đông Nhi hiện là ngôi sao nữ nổi bật trong showbiz Việt và nhận được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ của khán giả trẻ.

    Nói đến Đông Nhi là nói đến những bài hát hit, tài năng vừa hát vừa sáng tác, tuyệt nhiên không sử dụng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Ngay cả khi lột xác để thử sức với hình tượng sexy, Đông Nhi vẫn không hề đánh mất hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.


    Sau 7 năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Đông Nhi luôn mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng. Số lượng fan hâm mộ, cùng các giải thưởng âm nhạc mà cô sở hữu khiến bất cứ một ca sĩ trẻ nào trong showbiz Việt cũng phải mơ ước.

    meFRIENDS – Một chuyên đề được xây dựng bởi METUB Network. Xuất phát điểm của ý tưởng được tạo ra từ sự trân trọng tài năng, cá tính, bản sắc và thành tựu của các nhà sáng tạo nội dung trên YouTube.

    meFRIENDS - Bản lí lịch “trích ngang” đầy tự hào, nơi ghi dấu những cột mốc “hiếm có khó tìm” và sự trưởng thành đáng nể của những cá nhân/nhóm/tổ chức đang sáng tạo ra những điều mới mẻ, hấp dẫn mỗi ngày trên YouTube.

    meFRIENDS – Nơi mỗi một khán giả đều có thể cảm thấy tự hào về thần tượng của mình. Nơi mà sự kết nối giữa nhà sáng tạo và khán giả không chỉ dừng lại ở thì hiện tại mà còn là quá khứ và tương lai.

    meFRIEND! Khi vấp ngã hãy nhìn lại những thành tựu đạt được, gạt nước mắt và mỉm cười bước tiếp. Vì bạn là chính bạn!

    PV

    Xem thêm video:

    [mecloud]LgA7eUAwtb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi---con-ong-cham-chi-cua-showbiz-viet-a112538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.