+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi - Ông Cao Thắng mở "đại hội gia đình" tiết lộ giới tính em bé bằng trò chơi đập trứng

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảnh khắc Đông Nhi và Ông Cao Thắng rưng rưng xúc động khi biết giới tính của thành viên mới trong gia đình khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

    Khoảnh khắc Đông Nhi và Ông Cao Thắng rưng rưng xúc động khi biết giới tính của thành viên mới trong gia đình khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

    Mới đây, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc hé lộ giới tính con đầu lòng. Theo đó, cặp vợ chồng trẻ tổ chức một buổi tiệc thân mật với sự tham gia của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.

    Đông Nhi và Ông Cao Thắng xác nhận sắp chào đón "tiểu công chúa".

    Buổi tiệc được cả hai lấy cảm hứng theo văn hóa phương Tây. Chị gái Đông Nhi chuẩn bị 12 quả trứng, một nửa sơn vỏ hồng, một nửa sơn màu xanh. Ông Cao Thắng đập từng quả trứng lên trán để tìm ra đáp án. Nếu là bé trai, vợ chồng ca sĩ nhận quà màu xanh dương, nếu là bé gái là màu hồng.

    Mẹ Đông Nhi và mẹ Ông Cao Thắng quả quyết cho rằng nữ ca sĩ đang mang "tiểu công chúa", còn hai ông bố lại mong muốn là bé trai để "có thêm bạn nhậu". Tuy nhiên, gia đình cho biết, không đặt nặng chuyện giới tính em bé, chỉ mong em bé khỏe mạnh và hạnh phúc.

    Sau một pha "bày trò" cùng hội bạn và gia đình, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã chính thức hé lộ sắp đón con gái đầu lòng.

    Còn khoảng 4 tháng nữa, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ chính thức đón em bé ra đời. Một điều thú vị nho nhỏ, đó là theo cung hoàng đạo, đây sẽ là một bé gái mang cung Bọ Cạp.

    Khoảnh khắc hai vợ chồng rưng rưng xúc động và vỡ oà sung sướng khi biết sắp đón "tiểu công chúa" tương lai khiến dân tình không khỏi ghen tị. Trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng bày tỏ: "Giới tính gì thì cũng là bảo bối của ba. Ngôi nhà có 2 bảo bối".

    Cặp vợ chồng nổi tiếng luôn nở nụ cười hạnh phúc suốt buổi tiệc.

    Đông Nhi, Ông Cao Thắng tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2019 sau 10 năm gắn bó. Cặp đôi nổi tiếng thông báo có con đầu lòng vào tháng 4/2020.

    Cặp vợ chồng tham khảo nhiều sách để có được kiến thức tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của em bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Việc đặt tên cho em bé, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chưa quyết định.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi---ong-cao-thang-mo-dai-hoi-gia-dinh-tiet-lo-gioi-tinh-em-be-bang-tro-choi-dap-trung-a329398.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan