+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi - Ông Cao Thắng song ca bài hát mới, cùng dàn khách mời "quẩy" hết mình trong lễ cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng 500 khách mời đã có khoảng thời gian "xõa" hết mình trong dịp quây quần và cùng nhau "quẩy banh" sân khấu với ca khúc mới toanh.

    Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng 500 khách mời đã có khoảng thời gian "xõa" hết mình  trong dịp quây quần và cùng nhau "quẩy banh" sân khấu với ca khúc mới toanh.

    Chiều 9/11, hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại Phú Quốc đã diễn ra trong sự chứng kiến của gần 500 khách mời. Với sự có mặt của hơn 200 nghệ sĩ của showbiz Việt, siêu đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã trở thành tiêu điểm nóng thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Nhiều hình ảnh từ lễ cưới cũng nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi.

    Chiều 9/11, hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại Phú Quốc đã diễn ra trong sự chứng kiến của gần 500 khách mời.

    Theo đó, lễ cưới của cặp đôi diễn ra từ buổi chiều cho đến tối muộn. Sau khi trao nhẫn và hoàn tất những lễ nghi truyền thống, cô dâu chú rể cùng các khách mời đã cùng tham gia bữa tiệc thân mật.

    Lễ cưới của cặp đôi diễn ra từ buổi chiều cho đến tối muộn.

    Bên cạnh những giây phút xúc động trước những khoảnh khắc ngọt ngào trên lễ đường của cô dâu và chú rể, nhiều người hâm mộ đã có một phen cười ngả nghiêng với độ lầy của các sao trong bữa tiệc sau hôn lễ. Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng 500 khách mời đã có khoảng thời gian "xõa" hết mình trong dịp quây quần và cùng nhau "quẩy banh" sân khấu.

    Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng 500 khách mời đã cùng nhau "quẩy banh" sân khấu.

    Đặc biệt, trong bữa tiệc tối qua, cô dâu và chú rể đã thể hiện màn song ca hoàn hảo với một ca khúc mới toanh.

    Với ca khúc "Yêu là cưới", Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã đem lại một sân khấu vui tươi và đầy phấn khởi cho khách mời. Cuối phần trình diễn, cô dâu và chú rể cũng dành lời cảm ơn đến tất cả và khách mời đã lặn lội bay đến Phú Quốc để chứng kiến ngày hạnh phúc nhất của cặp đôi. Câu hát "Cùng nhau nâng ly để mừng ngày cưới của chúng tôi" chính là thông điệp mà Ông Cao Thắng - Đông Nhi muốn chia sẻ qua bài hát.

    Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã thể hiện màn song ca hoàn hảo với ca khúc mới toanh.

    Vậy là sau "Ngày Đôi Ta Là Của Nhau", "Yêu Là Cưới" chính là ca khúc mới nhất của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng kết hợp sau khi đã chính thức trở thành vợ chồng. 

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi---ong-cao-thang-song-ca-bai-hat-moi-cung-dan-khach-moi-quay-het-minh-trong-le-cuoi-a300274.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan