+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi ăn liên tục khi mang bầu nhưng Ông Cao Thắng mới là người tăng cân

    ĐS&PL “Mang bầu á, lúc nào cũng cảm thấy đói hết. Một ngày phải ăn đến 4-5 lần", Đông Nhi hào hứng chia sẻ chuyện ăn uống trong khoảng thời gian đầu có em bé.

    “Mang bầu á, lúc nào cũng cảm thấy đói hết. Một ngày phải ăn đến 4-5 lần", Đông Nhi hào hứng chia sẻ chuyện ăn uống trong khoảng thời gian đầu có em bé.

    Tin tức cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi đang chờ đón con đầu lòng sau 4 tháng kết hôn đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

    Mới đây, trợ lý Đông Nhi đã vui vẻ tiết lộ với người hâm mộ về việc Đông Nhi đang trong giai đoạn nghén và thèm ăn. Theo người này chia sẻ, bà xã Ông Cao Thắng hết lên cơn “nghiện” trà sữa thì lại thèm ăn ăn vặt từ bánh xếp đến chả giò, ăn không ngừng nghỉ.

    Đông Nhi "ăn cả thế giới" trong thời gian mang bầu.

    Bản thân Đông Nhi cũng thừa nhận trong clip được đăng tải trên trang YouTube của hai vợ chồng rằng từ khi mang bầu, cô liên tục thấy đói và ăn rất nhiều lần.

    Mang bầu á, lúc nào cũng cảm thấy đói hết. Một ngày phải ăn đến 4-5 lần. Sáng ngủ dậy là ăn, ăn xong tầm 2 tiếng sau ăn nữa, ăn linh ta linh tinh, uống sữa, ăn này nọ kia, bánh trái. Xong tối về ăn cơm, nhất là ăn khuya nha mọi người. Khuya là phải ăn, không ăn sẽ ngủ không được", Đông Nhi chia sẻ.

    Tuy vậy, điều trớ trêu là dù Đông Nhi là người thèm ăn nhưng cô lại chẳng hề tăng cân. Ngược lại, ông xã cô Ông Cao Thắng thì lên cân vì thường xuyên ăn cùng bà xã những lúc cô đói.

    Ông Cao Thắng lên cân vì thường xuyên ăn cùng vợ.

    Quả thực, theo người hâm mộ quan sát, thời gian gần đây, Ông Cao Thắng dường như đã tròn trịa hơn trước nhiều.

    Đông Nhi khiến người hâm mộ xôn xao khi chính thức báo tin đang mang thai con đầu lòng vào ngày 28/4 vừa qua. Đông Nhi chia sẻ: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

    Kèm theo đó, cô đăng tải chiếc ảnh Ông Cao Thắng cười hạnh phúc cầm bức ảnh siêu âm của em bé, trong khi Đông Nhi ôm anh đầy tình cảm. Cặp đôi nhận nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, người hâm mộ.

    Mới đây, Đông Nhi cũng tiết lộ phản ứng vỡ òa hạnh phúc của Ông Cao Thắng khi cô đặt camera quay lén và thông báo với anh chuyện mình có bầu. Tiếng hét sung sướng của Ông Cao Thắng là điều khiến Đông Nhi cảm thấy không thể nào quên được.

    Tâm sự với Tri thức trực tuyến, Đông Nhi chia sẻ cô đã phải chắc chắn co bầu rồi mới nói với ông xã.

    "Đó là một cảm xúc hơn cả tuyệt vời vì đây là điều mong ước của không chỉ tôi mà cả gia đình sau đám cưới. Tuy muốn có em bé sớm nhưng hai vợ chồng vẫn tin chuyện con cái còn là “duyên” nên để mọi thứ tự nhiên. Không ngờ niềm vui này lại đến vô cùng bất ngờ.

    Khi cảm nhận sự thay đổi của cơ thể và đã chắc chắn, tôi mới dám báo tin cho anh Thắng đầu tiên. Anh ấy thật sự vỡ òa hạnh phúc hơn cả thời điểm cầu hôn tôi trước đây. Đây chắc chắn là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong đời mà tôi không thể nào quên", Đông Nhi giãi bày.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi-an-lien-tuc-khi-mang-bau-nhung-ong-cao-thang-moi-la-nguoi-tang-can-a321674.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan