Đông Nhi hé lộ loạt hình trong lúc chờ sinh, gửi lời tâm can tới “công chúa nhỏ” Winnie


Thứ 6, 30/10/2020 | 09:09


Cùng sự kiện

Sau nhiều ngày chờ đợi, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã chính thức lên chức ba mẹ trong sự quan tâm và chúc phúc của mọi người.

Sau nhiều ngày chờ đợi, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã chính thức lên chức ba mẹ trong sự quan tâm và chúc phúc của mọi người.

Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải một bài viết trên Facebook cá nhân, gửi lời cảm ơn tới chồng, đội ngũ bác sĩ cũng như mọi người. Bên cạnh đó, bà xã của Ông Cao Thắng cũng chia sẻ lại những khoảnh khắc khi những cơn đau ập tới trong phòng chờ sinh của mình.

Cụ thể, Đông Nhi mở đầu bài viết với dòng tâm sự: “Thử thách để được gặp mặt công chúa nhỏ của chúng ta quả thật không hề dễ dàng chồng nhỉ?”.

Ông Cao Thắng vẫn luôn ở bên động viên và chăm sóc Đông Nhi. Ảnh: FBNV

Kế đó, nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi tới chồng, đồng thời khẳng định dù cuộc sống thay đổi nhiều nhưng tình yêu vẫn sẽ mãi còn.

“Xin lỗi chồng vì vợ đã không đủ tỉnh táo ngay lúc Winnie chào đời để được cùng chồng nắm lấy bàn tay con. Tuy nhiên được nhìn thấy trọn vẹn mạch cảm xúc ấy của chồng thông qua những hình ảnh này, vợ tin mình có thể mạnh mẽ nhiều hơn nữa.

Chỉ sau một đêm, cuộc sống của chúng ta đã có nhiều sự thay đổi lớn, nhưng lớn nhất vẫn là tình yêu trên hành trình sau này của gia đình mình”, cô viết.

Đông Nhi phải chuyển từ sinh thường sang sinh mổ ở giai đoạn cuối. Ảnh: FNBV

Sau khi gửi lời cám ơn tới đội ngũ y, bác sĩ cùng những người đã theo dõi và dành tình cảm, sự yêu thương gia đình bé nhỏ của mình, Đông Nhi cho hay, hành trình vượt cạn của cô gặp chút khó khăn ở giai đoạn cuối, phải chuyển từ sinh thường sang sinh mổ. Dù vậy, tình hình sức khỏe hiện tại của cô đã ổn định.

Kết lại bài viết là lời nhắn gửi của Đông Nhi tới “thiên thần nhỏ” của hai vợ chồng: “Ba mẹ đã hiểu được cảm giác lúc nào cũng cảm thấy nhớ con ra sao rồi”.

Bài viết của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người, nhận được tới 600.000 lượt like, 41.000 lượt chia sẻ và hơn 17.000 bình luận.

Bé Winnie chào đời trong sự xúc động và lời chúc phúc của mọi người. Ảnh: FBNV

“Xúc động muốn khóc thật sự . Chúc mừng gia đình nhỏ đáng yêu ạ”, “Những hình ảnh đang xem cứ ngỡ là chỉ có trong phim trong cổ tích, trong Hoài tưởng... Nhưng thật ra đó chính là những hình ảnh đẹp và thật giữa đời thường xuất phát từ tình yêu đúng thời điểm và dành cho nhau đủ lớn theo từng ngày”… là một số bình luận từ mọi người.

Vào tối ngày 26/10 vừa qua, Đông Nhi đã hạ sinh con gái đầu lòng nặng 3,06kg tại bệnh viện Vinmec. Sau khi hay tin, nhiều bạn bè cùng người hâm mộ cặp đôi đã ngay lập tức gửi lời chúc mừng tới gia đình của nữ ca sĩ.

Một ngày sau sinh, vợ chồng Đông Nhi đã chia sẻ ảnh của con gái nhỏ, giải thích lý do chọn cho bé tên Winnie. Theo đó, Winnie nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại và dịu dàng.

Đinh Kim

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi-he-lo-loat-hinh-trong-luc-cho-sinh-gui-loi-tam-can-toi-cong-chua-nho-winnie-a344411.html