+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi khoe khoảnh khắc vui đùa bên "tiểu công chúa", đáng yêu "đốn tim" người hâm mộ

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảnh khắc của Đông Nhi và con gái cưng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, đặc biệt là bé Winnie sở hữu má lúm đồng tiền vô cùng đáng yêu.

    Khoảnh khắc của Đông Nhi và con gái cưng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, đặc biệt là bé Winnie sở hữu má lúm đồng tiền vô cùng đáng yêu.

    Trên trang cá nhân mới đây, Đông Nhi đã chia sẻ đoạn video dài 1 phút ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ bế con gái nhỏ Winnie trên tay và liên tục pha trò khiến cô bé cười không ngớt.

    Đi kèm với đoạn video, Đông Nhi còn không ngần ngại tiết lộ: "Niềm an ủi lớn nhất của mẹ chính là con gái. Ngày thường mẹ kể chuyện không ai cười, giờ thì có 'fan ruột' cười toe toét thế này mỗi ngày rùi". Khi nghe giọng cười và bài hát hài hước của mẹ Đông Nhi, bé Winnie đã cười theo vô cùng đáng yêu. Nụ cười giòn tan của cô bé khiến mọi người cũng phải bật cười theo. Đặc biệt hơn, bé Winnie còn có 2 má lúm đồng tiền rất sâu.

    Đông Nhi khoe khoảnh khắc vui đùa đáng yêu cùng con gái.

    Loạt biểu cảm ngộ nghĩnh của bé Winnie khiến người hâm mộ "đốn tim".

    Đông Nhi chia sẻ con gái chính là "fan ruột" của mình trong gia đình nhỏ vì bất cứ trò vui nào của mẹ cũng được Winnie hưởng ứng nhiệt tình. Công chúa nhà Ông Cao Thắng sở hữu đôi mắt to tròn như luôn "hóng chuyện" và khuôn miệng xinh xắn khiến fan "nhớ mãi nụ cười xinh" mỗi khi mẹ Đông Nhi làm trò.

    Bé Winnie được nhiều khán giả nhận xét là "bản sao" của Ông Cao Thắng.

    Bé Winnie tên thật là Ông Yên Nhi, chào đời vào tháng 10/2020. Đông Nhi thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Từ ngày hạ sinh con gái đầu lòng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhiều lần phải nhường "spotlight" cho bé Winnie. Trong mọi hình ảnh mà gia đình Nhi - Thắng chia sẻ, "tiểu công chúa" 4 tháng tuổi đều gây chú ý bởi vẻ đáng yêu, xinh xắn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi-khoe-khoanh-khac-vui-dua-ben-tieu-cong-chua-dang-yeu-don-tim-nguoi-ham-mo-a357210.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan