+Aa-
    Zalo

    Đông Nhi “mặt lạnh như tiền” đi tổng duyệt với siêu xe 13 tỷ cùng Ông Cao Thắng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tại buổi tổng duyệt một chương trình vào sáng 6/1 vừa qua, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng gây xôn xao khi xuất hiện với chiếc siêu xe 13 tỷ.

    (ĐSPL) - Tại buổi tổng duyệt một chương trình vào sáng 6/1 vừa qua, Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng gây xôn xao khi xuất hiện với chiếc siêu xe 13 tỷ gây tốn không ít giấy mực của báo chí.

    Chuyện tình 7 năm giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện, kể cả những lúc tổng duyệt như thế này. Có thể nói, sự chăm chút tỉ mỉ mà Ông Cao Thắng dành tặng bạn gái là điều mà bất kì cô gái nào cũng mong mỏi.


    Theo thông tin thu nhận được, chiếc xe mà Ông Cao Thắng và Đông Nhi đặt hàng mua tự thưởng cho thành quả của cả hai trị giá 13 tỷ đồng khi về tới Việt Nam. Đây cũng là chiếc xe đầu tiên tại Việt Nam mà Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã “nhăm nhe” và sở hữu.


    Theo nguồn tin hành lang, đây cũng chính là “đạo cụ” trong phần trình diễn của Đông Nhi tại đêm Gala của một chương trình. Khác với vẻ nhí nhảnh và vui tươi của mọi hôm, Giọng ca Trách ai bây giờ diện nguyên “cây đen”, giữ vẻ mặt lạnh lùng đầy bí ẩn trong suốt khoảng thời gian tổng duyệt. 


    Trong số dàn sao hạng A của Vpop, Đông Nhi là cái tên không thể không nhắc đến với những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ. Không chỉ là giám khảo dễ thương, nhí nhảnh và tận tâm trong The Voice Kids 2016, tung hit liên tục như Trách ai bây giờ, I wanna be your love, cô nàng còn nhận được những giải thưởng âm nhạc quốc tế danh giá trong khu vực. Ở mùa giải năm nay, cùng với Noo Phước Thịnh, Đông Nhi lần đầu lọt vào đề cử Nghệ sĩ của năm.


    Bên cạnh Đông Nhi, Hariwon xuất hiện đơn giản mà vẫn thu hút mọi ánh nhìn với áo sơ mi trắng và quần jeans.


    Giọng ca “Sau tất cả” – Erik cũng đến tham gia buổi diễn tập sáng nay. Anh chàng hồ hởi và tràn đầy năng lượng trong từng ca khúc diễn tập.


    Erik cũng là thành viên của nhóm nhạc MONSTAR đang được giới trẻ yêu thích. Anh tập luyện hăng say cùng hai thành viên điển trai còn lại là Key và Nicky. 


    Chiều ngày 6/1, Tiên Tiên xuất hiện ở buổi tổng duyệt một chương trình sau một thời gian khá im ắng. Cô diện trang phục bụi bặm, khỏe khoắn. Cô khá bất ngờ khi thấy sân khấu được dàn dựng hoành tráng hơn các năm trước rất nhiều.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nhi-mat-lanh-nhu-tien-di-tong-duyet-voi-sieu-xe-13-ty-cung-ong-cao-thang-a177388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan