+Aa-
    Zalo

    Dòng Status cuối cùng trên facebook của Toàn Shinoda

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Không một lời tạm biệt, những dòng status cuối cùng trên facebook của Toàn Shinoda cho thấy anh luôn đặt công việc lên hàng đầu.

    (ĐSPL) – Không một lời tạm biệt, những dòng status cuối cùng trên facebook của Toàn Shinoda cho thấy anh luôn đặt công việc lên hàng đầu.

    Đêm hôm qua (24/7), thông tin Toàn Shinoda qua đời làm nhiều người bàng hoàng, đau xót. Toàn Shinoda được cộng đồng biết đến là anh cả của Vlog. Dù đã được gia đình và các bác sĩ tận tình chăm sóc nhưng căn bệnh suy hô hấp mãn tính đã buộc anh ra đi mãi mãi.

    Trên facebook cá nhân của mình, Toàn Shinoda không hề có những dòng tin nhắn, nhắn nhủ mọi người mà ngược lại chỉ có công việc.

    Tin nhắn cuối cùng của Toàn Shinoda được đăng tải vào ngày 14/7 có nội dung:

    “Cứ đến hẹn mình lại tham dự hội thảo du học Mỹ lớn nhất cả nước. Các bạn quan tâm tới du học, đặc biệt là du học Mỹ, hãy đến với Hội thảo Du học VietAbroader 2014 để được định hướng một cách hiệu quả nhất với lựa chọn du học của mình!..”.

    Toàn Shinoda: Status cuối cùng trên facebook đều vì công việc

    Status cuối cùng trên facebook của Toàn Shinoda đều vì công việc.

    Trước thông tin Toàn Shinoda qua đời, nhiều người quan tâm, yêu mến anh dành những lời bình luận ngay dưới tin nhắn cuối cùng này, xác nhận thông tin và cũng để chia buồn với gia đình.

    Toàn Shinoda: Status cuối cùng trên facebook đều vì công việc

    Toàn Shinoda: Status cuối cùng trên facebook đều vì công việc

    Thông tin Toàn Shinoda qua đời nhiều bình luận bàng hoàng.

    Bạn trẻ Đinh Thuy không tin nổi đó là sự thật chia sẻ “Sáng dậy xem tin hết hồn!!! Anh ơi anh đừng bị làm sao nhé. Em mong đây chỉ là trò đùa quái ác. Lên tiếng đi anh”. Bạn trẻ Quang Thanh cũng bình luận “Chưa có hình ảnh đám tang thì tôi vẫn không bao giờ tin... Dù giờ này tôi vẫn không kìm được nước mắt... tôi ko tin”.

    Bạn trẻ Thai Binh chia sẻ bằng dòng thơ đầy cảm xúc “Vĩnh biệt vlog Anh Toàn/ Mới nghe tin dữ bàng hoàng lắm thay/ Tôi vừa xem clip anh đây/ Vừa cười 1 lúc giờ cay mắt rồi/ Anh đi về chốn xa xôi/ Bao fan nhỏ lệ nhiều người tiếc thương/ Anh đi rời bỏ cố hương/ Nhưng tim ai cũng mãi thương anh nhiều”.

    Bạn trẻ Boy Buong Binh chia sẻ thêm thông tin “Không chỉ hát hay, rap giỏi, Toàn Shinoda còn có khả năng chơi guitar cực "đỉnh" và được rất nhiều bạn trẻ yêu quý nhờ sự đa tài, lối ăn nói có duyên, hài hước. Cũng theo đó Toàn shinoda được nhận xét là một Vlogger đa tài nhất trong giới vlogger. Cùng với những bản vlog đình đám, những màn pha trò ấn tượng, phong cách biểu cảm hài hước thể hiện trong từng video, Toàn Shinoda luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-status-cuoi-cung-tren-facebook-cua-toan-shinoda-a42843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan