+Aa-
    Zalo

    Dòng tâm sự đầy ám ảnh của cô gái trẻ trước khi chết với vết cứa ở cổ trên ô tô

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, cô gái 19 tuổi đã đăng tải dòng trạng thái đầy ám ảnh lên Facebook và nhận được hàng trăm bình luận của người quen.

    Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, cô gái 19 tuổi đã đăng tải dòng trạng thái đầy ám ảnh lên Facebook và nhận được hàng trăm bình luận của người quen.

    Hiện trường nơi phát hiện cô gái tử vong. Ảnh: Zing.vn

    Theo Zing.vn, ngày 25/8, nam thanh niên Đ.C.C (27 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ) được đưa vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm An Giang cấp cứu. Nam thanh niên này được xác định có liên quan đến vụ cô gái 19 tuổi chết chiều 25/8.

    Thi thể nạn nhân T.T.G.M. được phát hiện trong ôtô 7 chỗ đỗ trên lề đường trong khu dân cư ở huyện Vĩnh Thạnh. Thời điểm đó, C. được người dân phát hiện trong tình trạng miệng sùi bọt mép.

    Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện hai chai thuốc trừ sâu, một chai đã cạn và con dao nghi là tang vật gây án.

    Trên Facebook cá nhân, 5 ngày trước khi xảy ra vụ việc, M. còn chia sẻ: "Anh còn trẻ, anh còn nhiều lựa chọn. Nhưng anh không nhớ, em còn trẻ hơn anh".

    Dòng trạng thái này, nhận được hàng trăm bình luận, chia sẻ của người quen, thân với cô gái 19 tuổi.

    Trước đó, theo Tuổi Trẻ, khoảng 17h ngày 25/8, một người dân nhìn thấy chiếc ô tô 7 chỗ đậu trên vỉa hè trong khu dân cư, giáp với trung tâm hành chính huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ, bên trong xe có nam thanh niên ngồi gục đầu. Mở cửa kiểm tra, người dân phát hiện một thanh niên sùi bọt mép, nồng nặc mùi thuốc sâu nên lập tức gọi cấp cứu.

    Lực lượng công an có mặt và phát hiện trong xe còn có chị M. đã tử vong với vết cắt trên cổ.

    Nam thanh niên được đưa đi cấp cứu được xác định là Đ.C.C. và hiện nay mới vừa hồi tỉnh, chưa thể lấy lời khai ban đầu.

    Người nhà của nạn nhân cho biết, chị M. sống và làm việc cùng anh ruột ở Đồng Nai. Sáng 25/8, M. nói với anh đi ra ngoài có việc nhưng sau đó mất liên lạc, gọi điện máy đổ chuông nhưng không ai trả lời.

    Ông T.N.S. (47 tuổi, cha ruột nạn nhân) cho biết khi con gái học hết lớp 9 thì có tình cảm với C. nhưng do hai bên gia đình có quan hệ họ hàng xa nên ông S. không ủng hộ 2 người quen nhau.

    Còn bà P.T.T. (76 tuổi, bà ngoại C.) cũng cho biết, C. từ nhỏ đã sống chung với bà và hiện đang lái xe dịch vụ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-tam-su-day-am-anh-cua-co-gai-tre-truoc-khi-chet-voi-vet-cua-o-co-tren-o-to-a290572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan