+Aa-
    Zalo

    Động thái bất ngờ của bạn trai thiếu gia sau khi Hòa Minzy xác nhận chia tay

    (ĐS&PL) - Bạn trai thiếu gia của Hòa Minzy vừa có động thái đầu tiên sau khi nữ ca sĩ chính thức xác nhận kết thúc cuộc tình 5 năm.

    Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Hòa Minzy chia tay bạn trai sau 5 năm bên nhau. Về vấn đề này, trưa ngày 19/2, nữ ca sĩ chính thức lên tiếng trên Facebook xác nhận thông tin “đường ai nấy đi” với doanh nhân Nguyễn Minh Hải.

    Chỉ ít phút sau khi giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” đăng tải tâm thư, nam thiếu gia cũng đã có động thái đầu tiên. Anh đã chia sẻ lại bài viết của Hòa Minzy, kèm theo đó là dòng trạng thái đầy tình cảm: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc".

    dong thai bat ngo cua ban trai thieu gia sau khi hoa minzy xac nhan chia tay1
    Thiếu gia Minh Hải chia sẻ lại bài viết của Hòa Minzy kèm theo dòng trạng thái đầy tình cảm.

    Thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy đã chính thức chia tay sau 5 năm gắn bó do định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không có tiếng nói chung. Tuy đã chia tay nhưng hai người vẫn rất văn minh, dành nhiều lời tốt đẹp và chúc phúc cho nhau.

    “Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện Bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố! Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm", Hòa Minzy chia sẻ.

    Bên cạnh đó, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh cho biết về phương diện pháp lý, cô và bạn trai chưa đăng ký kết hôn và chưa tổ chức đám cưới nên không phải ra tòa giải quyết vấn đề gì. Cô cũng hy vọng mọi người tôn trọng quyết định của cả hai và để chuyện này kết thúc một cách êm đẹp.

    Sau cùng, giọng ca “Rời bỏ” nhắn gửi người cũ: “Chúc cho Bố Bo sẽ có một cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai. Cảm ơn anh vì tất cả".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-bat-ngo-cua-ban-trai-thieu-gia-sau-khi-hoa-minzy-xac-nhan-chia-tay-a528872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan