+Aa-
    Zalo

    Động thái bất ngờ của báo chí Thái Lan trước chiến thuật mới của HLV Park Hang Seo

    • DSPL
    ĐS&PL Báo chí Thái Lan quan tâm nhiều đến sự bổ sung nhân sự ở đội tuyển Việt Nam, đồng thời tỏ ra e ngại đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ ngày một mạnh lên.

    Báo chí Thái Lan quan tâm nhiều đến sự bổ sung nhân sự ở đội tuyển Việt Nam, đồng thời tỏ ra e ngại đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ ngày một mạnh lên và hoàn thiện hơn.

    Báo Thái Lan quan tâm đến những cầu thủ có thể được HLV Park Hang Seo bổ sung vào đội tuyển Việt Nam.

    Trong thời gian gần đây, đội tuyển Việt Nam đã có những sự tiến bộ nhanh chóng, trở thành đối trọng của Thái Lan ở Đông Nam Á, mà còn ở chỗ đội tuyển Việt Nam còn là đối thủ trực tiếp của Thái Lan, tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, do đó báo chí và giới bóng đá nước này luôn quan tâm đến chuyển động của bóng đá Việt Nam.

    Do đó, việc HLV Park Hang Seo tính chuyện bổ sung lực lượng cho đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại World Cup, được báo chí Thái Lan quan tâm.

    Cụ thể, Siam Sport, tờ báo hàng đầu Thái lan viết: "Hiện tại, có 4 tân binh có thể được gọi vào đội tuyển Việt Nam, gồm tiền vệ Nguyễn Hải Huy (28 tuổi), Hồ Khắc Ngọc (28 tuổi), Huy Toàn (27 tuổi) và Văn Hào (23 tuổi)”.

    “Rất nhiều cầu thủ Việt Nam hiện nay đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia của nước này. Những cầu thủ chuẩn bị được bổ sung là những tiền vệ giỏi” – Siam Sport viết thêm.

    Tính trong 2 năm 2018 và 2019, đội tuyển Thái Lan chưa hề thắng đội tuyển Việt Nam ở các giải quốc tế. Riêng 2 trận đấu giữa 2 đội ở vòng loại World Cup trong năm ngoái đều kết thúc với kết quả hoà.

    Báo chí xứ Chùa vàng quan tâm nhiều đến sự bổ sung nhân sự ở đội tuyển Việt Nam, bởi họ mang tâm lý chung của giới bóng đá Thái, ở chỗ họ e rằng đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ ngày một mạnh lên và hoàn thiện hơn, nếu có sự bổ sung lực lượng.

    Còn ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nơi đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm, nếu đội tuyển Việt Nam sau khi bổ sung lực lượng và mạnh hơn, đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ giữ được ngôi đầu bảng, đồng nghĩa với việc Thái Lan sẽ bị loại.

    Ở những đợt tập trung trong năm 2019 nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã triệu tập một số nhân tố mới trên hàng công như Hà Minh Tuấn, Nguyễn Việt Phong hay Mạc Hồng Quân.

    Tuy nhiên, không ai trong số những cái tên này để lại dấu ấn.

    Mới đây, taị một cuộc họp, vị HLV người Hàn Quốc để lộ 4 cái tên mới được ông nhắm tới là Nguyễn Hải Huy (Quảng Ninh), Võ Huy Toàn (TP.HCM) và Hồ Khắc Ngọc, Dương Văn Hào (Viettel).

    Trong số đó, Dương Văn Hào, tiền đạo cao 1,8 m và từng khoác áo U20 Việt Nam nhiều khả năng sẽ là thử nghiệm mới của thầy Park trên hàng công đội tuyển Việt Nam.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-bat-ngo-cua-bao-chi-thai-lan-truoc-chien-thuat-moi-cua-hlv-park-hang-seo-a320074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan