+Aa-
    Zalo

    Động thái bất ngờ của kẻ gian móc trộm 30 triệu trong ví người phụ nữ trên xe khách

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi clip người đàn ông trộm tiền trên xe khách được đăng tải trên mạng xã hội, đối tượng đã liên lạc với nạn nhân để trả số tiền 30 triệu cùng giấy tờ.

    Sau khi clip người đàn ông trộm tiền trên xe khách được đăng tải trên mạng xã hội, đối tượng đã liên lạc với nạn nhân để trả số tiền 30 triệu cùng giấy tờ.

    Hình ảnh người đàn ông móc trộm tiền của người phụ nữ trên xe khách gây phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip. 

    Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bị móc trộm 30 triệu trên chuyến xe về quê, theo báo Pháp Luật TPHCM, sáng 28/6, đối tượng trộm cắp tài sản đã liên hệ với gia đình để trả lại giấy tờ và số tiền gần 30 triệu đồng mà đối tượng đã lấy.

    Trước đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh đối tượng nam giới đã có hành vi lấy trộm chiếc túi tiền của một phụ nữ cùng đi trên chuyến xe khách giường nằm chạy tuyến Lào Cai - Thái Bình được chia sẻ lên mạng xã hội gây phẫn nộ dư luận.

    Qua hình ảnh cho thấy đối tượng nam giới nằm giường bên cạnh đã lấy chiếc túi của người phụ nữ khi người này đang ngủ giường bên cạnh. Sau đó, đối tượng đem chiếc túi về chỗ của mình và móc ra một sấp giống các tờ tiền và nhét vào ví của mình.

    Cùng với đoạn clip, người đăng tải cũng chia sẻ nội dung để nhờ cộng đồng mạng ai biết đối tượng thì báo công an để giúp chị nông dân nghèo: “Chị là nông dân quê ở Thái Bình, chồng mất, chị đi làm ăn xa gom góp tiền bạc để lo cho con trai ăn học, trang trải nợ nần.

    Ngày 19/6 vừa qua chị về quê đi chuyến xe Lào Cai - Thái Bình, do say xe nên chị ngủ quên, kẻ gian nhân cơ hội lấy hết tài sản và giấy tờ tùy thân của chị, kẻ gian này lên xe ở cầu Thăng Long và xuống xe ngay ở Pháp Vân cầu Giẽ, mong mọi người ai biết thông tin gì về kẻ gian hãy báo cho cơ quan công an, hoặc liên hệ với con của chị là Giang Chung: 0375110xxx để chị có thể lấy lại tài sản và giấy tờ”.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-bat-ngo-cua-ke-gian-moc-trom-30-trieu-trong-vi-nguoi-phu-nu-tren-xe-khach-a282165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan