+Aa-
    Zalo

    Động thái bất ngờ của Thái Lan với HLV Nishino trước thềm VCK U23 châu Á

    • DSPL
    ĐS&PL Không cần chờ đợi kết quả của đội U23 ở VCK U23 Châu Á 2020 sắp tới, Liên đoàn bóng đá Thái Lan quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Akira Nishino thêm 2 năm.

    Không cần chờ đợi kết quả của đội U23 ở VCK U23 Châu Á 2020 sắp tới, Liên đoàn bóng đá Thái Lan quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Akira Nishino thêm 2 năm.

    HLV Akira Nishino gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan thêm 2 năm. 

    Ngày 31/12/2019, một tờ báo mang tên SMM Sport của Thái Lan đăng tải thông tin về việc HLV Akira Nishino sẽ gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với FAT, dẫn dắt các đội tuyển quốc gia Thái Lan, đội Olympic (hoặc U23) cho đến hết năm 2021.

    “Trước đó, sau khi liên đoàn bóng đá chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới với Akira Nishino thì có một sự cố bất ngờ là tuyển tuyển U22 Thái Lan loại sốc ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30.

    Điều này khiến nhiều bên nghĩ rằng việc gia hạn hợp đồng có thể phải hoãn lại để chờ xem màn trình diễn của đội tại VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2020”, tờ SMM Sport viết.

    Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn trì hoãn, FAT đi đến quyết định ký tiếp với HLV Akira Nishino, mà không cần chờ kết quả của VCK U23 châu Á.

    Bên cạnh đó, tờ báo này cũng nhận định, mục tiêu chính dành cho HLV Akira Nishino xung quanh bản hợp đồng vừa được gia hạn là đưa đội tuyển Thái Lan vào VCK World Cup 2022, được tổ chức tại Qatar.

    Được biết, HLV Nishino được bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23 Thái Lan vào tháng 7/2019 với mức lương lượng được cho là gần 1 triệu USD/năm.

    Mặc dù đã mang lại một số tín hiệu tích cực nhưng thành tích tại các giải đấu dưới quyền của cựu HLV tuyển Nhật Bản vẫn chưa mấy sáng sủa.

    Bị loại ở vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games hồi đầu tháng này, cơ hội vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 của Thái Lan trở nên khó khăn sau thất bại 1-2 trước Malaysia và 2 lần bị Việt Nam cầm chân thuộc khuôn khổ bảng G.

    Hiện tại, Thái Lan đang đứng thứ 3 bảng G với 8 điểm sau Việt Nam (11 điểm) và Malaysia (9 điểm). Đứng sau Thái Lan là UAE (6 điểm) nhưng đội bóng đến từ Vùng Vịnh lại thi đấu ít hơn 1 trận.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-bat-ngo-cua-thai-lan-voi-hlv-nishino-truoc-them-vck-u23-chau-a-a306746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan