+Aa-
    Zalo

    Động thái chưa từng có của Thái Lan trước trận "đại chiến" Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV tuyển Thái Lan đã đưa ra những yêu cầu nghiêm khắc.

    Để chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV tuyển Thái Lan đã đưa ra những yêu cầu nghiêm khắc, thậm chí chưa từng xuất hiện trong lịch sử bóng đá nước này.

    HLV Akira Nishino đưa ra nhiều yêu cầu với tuyển Thái Lan.

    Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) đã thông tin về kế hoạch tập luyện của tuyển Thái Lan dưới thời tân HLV người Nhật Bản Akira Nishino. Theo đó, Voi chiến sẽ có 2 giai đoạn tập huấn. Giai đoạn đầu là cuộc huấn luyện kín ở xa trung tâm Bangkok. Giai đoạn hai là tập trung tại nơi có trận mở màn với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

    Điều đáng nói là HLV người Nhật Bản đã yêu cầu với FAT về việc báo chí Thái Lan không được tiếp cận các buổi tập của đội tuyển trong thời gian tới, trừ trường hợp đặc biệt.

    Cụ thể, theo Tổng thư ký FAT - Kornvirakun Nanthakul, ông Nishino thể đã thể hiện sự chuyên nghiệp rất cao, khi yêu cầu Liên đoàn không cung cấp thông tin về danh sách cầu thủ, kế hoạch luyện tập hay sơ đồ lối chơi của đội tuyển xứ Chùa Vàng cho truyền thông trong thời gian này.

    HLV Nishino muốn được giữ bí mật toàn bộ thời gian tập trung chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan, để tránh bị lộ bài cũng như tránh việc mất tập trung cho các cầu thủ. Đây được xem là yêu cầu chưa từng có với đội tuyển quốc gia Thái Lan.

    "HLV Nishino muốn có kết quả tốt nhất. Vì vậy, một số thông tin có thể được bảo mật vì lợi ích của đội tuyển Thái Lan”, Tổng thư ký FAT, ông Kornvirakun Nanthakul nhấn mạnh.

    Rất có thể, HLV người Nhật sẽ tập trung cải thiện tinh thần thi đấu của người Thái cũng như kỷ luật của đội bóng này. 

    Bên cạnh đó, hiện FAT cũng đang ráo riết hoàn thiện đội ngũ trợ lý cho HLV Nishino. HLV người Nhật Bản nhấn mạnh ông ưu tiên dùng đội ngũ trợ lý người Thái để tăng tính kết nối, khẳng định những chuyên gia người Thái này đủ chất lượng để truyền đạt các nội dung tập luyện của ông.

    "Tôi đến làm việc một mình, nên điều quan trọng là cần sự hợp tác của tất cả các bên để giúp mọi thứ được suôn sẻ. Mục tiêu của tôi là đưa đội tuyển vượt qua Việt Nam để trở lại ngôi vị số 1 Đông Nam Á. Đó là bước đi đầu tiên" - HLV Akira Nishino từng tuyên bố trước đó.

    Trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam diễn ra vào ngày 5/9 trên sân vận động Thammasat ở Rangsit (tỉnh Pathum Thani), cách Thủ đô Bangkok 40km về phía Bắc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-chua-tung-co-cua-thai-lan-truoc-tran-dai-chien-viet-nam-a287381.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan