+Aa-
    Zalo

    Động thái công khai đầu tiên của bã xã Will Smith sau ồn ào tại Oscar 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Jada Pinkett Smith đã đăng tải bài viết mới đầu tiên lên trang Instagram cá nhân sau ồn ào tại lễ trao giải Oscar 2022.

    Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân ngày 29/3 (giờ địa phương), Jada Pinkett Smith đã viết về việc cô đang tập trung điều trị căn bệnh rụng tóc của mình. Cụ thể, Jada viết: "Đây là thời điểm của sự phục hồi. Và tôi đang làm điều này".

    Trong bài đăng của mình, nữ diễn viên không nhắc tới những ồn ào trước đó giữa chồng và đồng nghiệp Chris Rock tại lễ trao giải Oscar 2022. Cụ thể, tại buổi lễ, Chris Rock bị chê kém duyên khi nói về ngoại hình và việc Jada cạo đầu. Trong đó, anh ví cô như nhân vật G.I Jane. Nhưng điều đáng nói là nhân vật này vốn không có tóc còn Jada đã phải cạo đầu vì cô trong quá trình trị liệu bệnh rụng tóc.

    screen shot 2022 03 30 at 144203
    Jada Pankett Smith, bà xã của Will Smith. Ảnh: Reuters 

    Câu đùa này đã khiến cả Will Smith lẫn Jada Smith không mấy hài lòng. Trong khi nữ diễn viên tỏ thái độ ra mặt thì chồng cô đã gây bất ngờ khi tiến thẳng lên sân khấu đánh Chris Rock. Hành động trên của Will Smith đã gây nhiều tranh cãi. Trong đó, nhiều người hâm mộ lẫn các nghệ sĩ Hollywood cho rằng tài tử Aladdin không nên sử dụng bạo lực.

    Sau vụ việc trên, Will Smith đã lên tiếng xin lỗi Chris Rock, nói rằng hành động của anh là không thể chấp nhận và anh đã để cảm xúc chi phối. 

    Minh Hạnh (Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cong-khai-dau-tien-cua-ba-xa-will-smith-sau-on-ao-tai-oscar-2022-a532661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan