Động thái của bác sĩ Cao Hữu Thịnh khi nhắc đến Bà Nhân Vlog


Thứ 5, 23/03/2023 | 15:09


Cùng sự kiện

Khi có người nhắc đến Bà Nhân Vlog ở phần bình luận, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã công khai 'bênh vực' nữ Youtuber trên trang cá nhân của mình.

Cách đây không lâu, ồn ào Bà Nhân Vlog (tên thật Đức Nhân, SN 1995) tố bác sĩ chữa hiếm muộn - Cao Hữu Thịnh làm ăn không có tâm, làm ảnh hưởng đến quá trình tìm con của cô khiến dư luận xôn xao.

Hậu scandal, mới đây, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã khiến dân tình không khỏi quan tâm bởi động thái trấn an dư luận sau những lùm xùm vừa xảy ra.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân của mình, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã chia sẻ lại một câu chuyện về trường hợp mà bác sĩ này từng chữa hiếm muộn thành công.

"Từ một chiếc phôi nhỏ ngày nào, bác Thịnh cấy vào bụng mẹ con mà phôi tự nhiên tách đôi thành hai anh em con như ngày hôm nay đó. Trường hợp này gọi là song sinh cùng trứng 2 con có bộ nhiễm sắc thể hoàn toàn giống nhau, nên nhìn cũng giống nhau luôn đó mấy cô chú ơi", nội dung bài đăng trên trang cá nhân bác sĩ Thịnh. 

Giải trí - Động thái của bác sĩ Cao Hữu Thịnh khi nhắc đến Bà Nhân Vlog
Bác sĩ chia sẻ câu chuyện về trường hợp chữa hiếm muộn đặc biệt.

Ngay bên dưới bài viết, không ít cư dân mạng tỏ ra rất ngưỡng mộ tài năng lẫn cái tâm của bác sĩ Thịnh với các trường hợp hiếm muộn. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều bình luận đã nhắc đến Bà Nhân Vlog trong bài viết này với những lời lẽ không mấy tích cực. Thậm chí, có 1 dân mạng còn đề nghị thay mặt bác sĩ để "khô máu" với Bà Nhân Vlog. 

"Bác sĩ cứ ngồi im đó, mọi chuyện đã có tụi em và team ba mẹ bỉm sữa lo, "khô máu" với Bà Nhân Vlog luôn", dân mạng này viết. 

Trước bình luận quá khích này, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đã lên tiếng trả lời, đồng thời bảo vệ nữ Youtuber. Bác sĩ đáp: "Thôi thôi được rồi em, giữ sức làm đẹp đi".

Trước động thái này của bác sĩ Thịnh, người hâm mộ cũng ngầm hiểu rằng bác sĩ đang bảo vệ nữ Youtuber sau ồn ào và khuyên mọi người không nên tấn công Bà Nhân Vlog nữa.

Giải trí - Động thái của bác sĩ Cao Hữu Thịnh khi nhắc đến Bà Nhân Vlog (Hình 2).
Bác sĩ chữa hiếm muộn - Cao Hữu Thịnh.

Được biết, suốt những ngày drama xảy ra, mặc Bà Nhân Vlog "bóc phốt", làm video giải thích, tổ chức họp báo... bác sĩ Cao Hữu Thịnh vẫn chưa một lần chia sẻ điều gì liên quan với truyền thông. Thay vào đó, vị bác sĩ tập trung vào công việc chuyên môn, khi có thời gian rảnh, vị bác sĩ làm các video đời thường đơn giản, hài hước đăng lên nền tảng TikTok phục vụ bà con.

Đồng thời, trong thời điểm bà Nhân Vlog bà và bác sĩ Thịnh xảy ra ồn ào, nhiều cặp đôi từng là khách hàng của bác sĩ đã lên tiếng mạnh mẽ, bênh vực ân nhân của mình.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-bac-si-cao-huu-thinh-khi-nhac-den-ba-nhan-vlog-a569697.html