+Aa-
    Zalo

    Động thái của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn trước tin đồn rạn nứt

    • DSPL
    ĐS&PL Vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đều có những chia sẻ khiến người hâm mộ tin rằng họ vẫn đang hạnh phúc.

    Vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đều có những chia sẻ khiến người hâm mộ tin rằng họ vẫn đang hạnh phúc.

    Mới đây, doanh nhân Louis Nguyễn đã chia sẻ trên trang cá nhân của anh hình ảnh chụp tấm biển quảng cáo có hình Tăng Thanh Hà trên đường phố để thể hiện tình cảm với bà xã.

    Trước đó, cặp vợ chồng cũng xuất hiện trong hình ảnh tụ tập bạn bè được diễn viên Thân Thúy Hà đăng tải với nội dung: “Họp gia đình khẩn cấp, ăn Tết Trung thu".

    Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn tình cảm bên nhau khi tụ tập bạn bè.

    Khoảnh khắc Hà Tăng tình tứ nắm tay ông xã, mỉm cười rạng rỡ được cho là lời đáp trả thuyết phục nhất dành cho những tin đồn ly hôn được dấy lên thời gian qua.

    Thực chất, tin đồn ly hôn của cặp đôi Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn được dấy lên từ dòng trạng thái của nàng ngọc nữ. Cô viết: "Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió. Trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm.

    Và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình".

    Chỉ là những dòng chiêm nghiệm như vậy đã khiến tin đồn thất thiệt bủa vây cặp vợ chồng nổi tiếng, có thể thấy sức hút của Hà Tăng vẫn công chúng vẫn còn rất mãnh liệt dù cô đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

    33 tuổi và trải qua hai lần sinh nở, Tăng Thanh Hà vẫn giữ vững phong độ nhan sắc và nhận được nhiều yêu mến bởi đời tư sạch bóng scandal.

    Cuộc hôn nhân của nàng ngọc nữ với doanh nhân Louis Nguyễn cũng được xem là mẫu mực của showbiz Việt. 7 năm kết hôn và có với nhau 2 người con, cặp đôi vẫn giữ được vẻ chân thành, giản dị nhưng cũng rất ngọt ngào khi xuất hiện bên nhau.

    Vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn luôn rất ngọt ngào.

    Hồi năm 2016, Louis Nguyễn thể hiện tình cảm dành cho Tăng Thanh Hà: "Mừng kỷ niệm 4 năm bên một nửa trên cả tuyệt vời của tôi, Tăng Thanh Hà. Không thể tìm đâu ra một người đồng cam cộng khổ tuyệt hơn nữa trong cuộc đời này".

    Ông xã Hà Tăng cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đồng hành cũng vợ trong các sự kiện kinh doanh, giải trí và không tiếc lời khen ngợi những khoảnh khắc xinh đẹp của nữ diễn viên.

    Tăng Thanh Hà từng tâm sự về bí quyết để giữ được sự hạnh phúc của mình. "Hạnh phúc của ta phụ thuộc vào thói quen suy nghĩ mà ta nuôi dưỡng. Vậy nên hàng ngày hãy tập luyện lối suy nghĩ hạnh phúc. Hãy nuôi dưỡng trái tim vui vẻ, phát triển thói quen hạnh phúc và cuộc sống sẽ là bữa tiệc không tan".

    Rời xa ánh đèn hào nhoáng của showbiz, nữ diễn viên có nhiều thời gian để dành cho gia đình, làm những việc cô thích và thi thoảng chia sẻ những chiêm nghiệm về cuộc sống.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-tang-thanh-ha-va-louis-nguyen-truoc-tin-don-ran-nut-a292981.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan