+Aa-
    Zalo

    Động thái của Thiều Bảo Trang giữa tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

    ĐS&PL Giữa tin đồn hò với chồng cũ Lệ Quyên, mới đây Thiều Bảo Trang có động thái mới khiến dân mạng chú ý.

    Cụ thể, trên Instagram nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang đăng tải hình ảnh chụp trong bóng tối với người đàn ông giấu mặt. Đáng chú ý, cả hai chụp đứng kề cận bên nhau như một cặp đang yêu. Giọng ca gốc Thanh Hóa còn đính kèm một bài hát nói về tình yêu cùng icon trái tim ở góc bên phải đầy bí ẩn. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng còn thực hư thế nào chỉ có người trong cuộc rõ nhất.

    Tin đồn nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên bắt nguồn từ việc netizen để ý trong khung hình Thiều Bảo Trang đăng tải đã để lộ bóng dáng của một người đàn ông bị nghi là Đức Huy. Bởi trang phục, địa điểm bị soi là trùng khớp với những bức ảnh chính anh chia sẻ trước đó trên trang cá nhân.

    Ngoài ra, trước đó anh thường xuyên tương tác, thả tim trên  các bài viết của Thiều Bảo Trang. Chồng cũ Lệ Quyên còn gây chú ý khi bấm theo dõi cả Thiều Bảo Trâm - em gái người tình tin đồn. Nữ ca sĩ cũng bị bắt gặp thường ghé thăm nhà hàng riêng của doanh nhân Đức Huy. 

    thai do cua thieu bao trang giua tin don hen ho chong cu le quyen anh 1
    thai do cua thieu bao trang giua tin don hen ho chong cu le quyen anh 2
    Trên Instagram nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp trong bóng tối với người đàn ông giấu mặt.

    Trước đây, doanh nhân Đức Huy cũng từng dính vào những tin đồn với những mỹ nhân khác trong showbiz.

    Một trong số đó là Cẩm Đan -  Top 15 Hoa hậu Việt Nam  2020. Cả hai bị đồn đoán là hẹn hò nhau vào đầu 2021 khi thường xuyên chụp ảnh, cùng nhau dự đám cưới. Họ chênh lệch nhau 27 tuổi (Cẩm Đan sinh năm 2001) nên mối quan hệ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận.

    Thời điểm đó, Cẩm Đan tiết lộ cô và doanh nhân Đức Huy quen nhau sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 kết thúc. Mỹ nhân An Giang kể, Đức Huy chơi thân với người quản lý của cô. Anh nhận thấy cô là gương mặt tiềm năng, đồng cảm với câu chuyện thi nhan sắc của cô nên muốn giúp đỡ, hỗ trợ phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật.

    thai do cua thieu bao trang giua tin don hen ho chong cu le quyen anh 4
    Cẩm Đan từng thừa nhận có mối quan hệ mở với nam đại gia hơn 27 tuổi.

    Cẩm Đan khẳng định mình và Đức Huy ban đầu chỉ hợp tác công việc thông qua người quản lý, sau một thời gian thì dần quý mến nhau chứ không phải quan hệ "chân dài - đại gia" như mọi người ám chỉ.

    "Tôi và anh Đức Huy hiện tại đang trong mối quan hệ mở. Chúng tôi thân thiết hơn mức tình bạn. Tôi là gái chưa chồng, anh Huy là trai độc thân. Trong trường hợp tôi và anh ấy có yêu nhau cũng không có gì là sai trái! Tôi không đáng bị chỉ trích", người đẹp từng nói. 

    Cuối tháng 10/2021, tin đồn hai người chia tay xuất hiện khi họ ngừng theo dõi nhau và để trạng thái độc thân trên mạng xã hội. Nam doanh nhân bị "soi" dòng trạng thái ẩn ý: 'Không gió thổi, biển làm gì có sóng. Không có em, anh có em khác thôi mà'. Còn Cẩm Đan thường xuyên nói cô vẫn còn độc thân và tận hưởng cuộc sống thoải mái ở tuổi 20.

    Từ đầu đến cuối, doanh nhân Đức Huy không hề lên tiếng về mối quan hệ với Cẩm Đan.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-thieu-bao-trang-giua-tin-don-hen-ho-chong-cu-le-quyen-a559043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan