+Aa-
    Zalo

    Động thái cực gắt của mẹ nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' liên quan tới bảo hiểm 1 triệu baht

    ĐS&PL Mẹ của nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay’ tuyên bố cho tới thời điểm hiện tại, Tangmo Nida chưa có giấy tờ nhận con nuôi hợp pháp. Bà sẽ hỏi ý kiến luật sư về vấn đề rút quyền người thụ hưởng bảo hiểm tai nạn.

    Một trong những thông tin nóng nhất ngày 2/3 chính là bài viết tiết lộ người nhận được khoản tiền bảo hiểm kếch xù từ Tangmo Nida sau khi tử nạn là bé Easter - con gái ruột của quản lý Kratik và cũng là con nuôi của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay.

    Trước khi qua đời, ngôi sao 38 tuổi có 1 hợp đồng bảo hiểm tai nạn trị giá 1 triệu baht (tương đương 700 triệu đồng), ghi tên người thụ hưởng chính là bé Easter.

    Trang Thairath cho biết, vào buổi sáng ngày 2/3, bà Panida đã tới sở cảnh sát để làm một số thủ tục. Trao đổi với phóng viên về vấn đề tiền bảo hiểm, bà cho biết lúc này chưa thể trả lời ai sẽ là người thừa hưởng.

    me nu dien vien chiec la cuon bay voi trinh bao cong an 1
    Bà Panida tiết lộ  khi Tangmo còn sống, nếu muốn mua bất cứ thứ gì đắt tiền cho bé Easter, nữ diễn viên đều hỏi ý kiến mẹ. 

    Đáng chú ý, bà Panida thẳng thắn tuyên bố cho tới thời điểm hiện tại, Tangmo chưa có giấy tờ nhận con nuôi hợp pháp. Vừa tiếp nhận thông tin bảo hiểm của con, mẹ Tangmo đã ngay lập tức chuẩn bị hỏi ý kiến luật sư về vấn đề rút quyền người thụ hưởng bảo hiểm tai nạn trị giá 1 triệu baht.

    Có thể nói, đây là động thái nhanh nhạy và cực gắt của mẹ ruột nữ diễn viên trước tin tức về con gái có liên quan đến Kratik - người quản lý khả nghi.

    Bà Panida tiết lộ thêm, khi Tangmo còn sống, nếu muốn mua bất cứ thứ gì đắt tiền cho bé Easter, nữ diễn viên đều hỏi ý kiến mẹ. Vậy nhưng bà Panida lại hoàn toàn không biết thông tin gì về gói bảo hiểm mà Tangmo mua, rất có thể ngôi sao Chiếc lá cuốn bay đã tự mình ký các giấy tờ liên quan.

    Trước đó, tối ngày 1/3, mẹ Tangmo Nida đã có mặt tại sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi để nhận lời xin lỗi chính thức từ các đối tượng trong vụ tai nạn của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay gồm: Tanuphat Lertthaweewit (hay còn gọi là Hiso Por), Robert Paibun Treiganjananan cùng Kratik – quản lý nữ diễn viên. Tất cả đều dâng vòng hoa, quỳ lạy rạp người trước mẹ của Tangmo.

    tang mo1 9282 1646016250 16461525608831608562119
     Tangmo Nida.

    Bà Panida - mẹ của diễn viên Chiếc lá cuốn bay nghi vấn con mình bị hại và tố quản lý Kratik nói dối. Bà còn chất vấn thêm với quản lý: "Tại sao những ngày qua không liên lạc với tôi? Tại sao không báo với tôi chuyện con gái tôi rơi xuống sông?”. Quản lý Kratik giải thích thêm rằng mình không biết phải nói như thế nào với mẹ Tangmo về cái chết của nữ diễn viên.

    Kratik trước đó tuyên bố mình không biết bơi nên không nhảy xuống sông cứu bạn. Đáng nói, Netizen đã nhanh tay tìm ra tài khoản Instagram của Kratik và 1 bài đăng quản lý này khoe clip bơi cùng cô con gái Easter. Điều đáng nói, Kratik tỏ ra khá điêu luyện, thậm chí còn cõng bé Easter trên lưng, 2 mẹ con vừa bơi vừa đùa vô cùng vui vẻ. Cư dân mạng vô cùng phẫn nộ tố quản lý nói dối trắng trợn.

    Thái độ quanh co của Kratik khiến bà Panida tức giận.  Mẹ của Tangmo cho biết: "Mẹ tha thứ cho Por và Robert, nhưng đối với Kratik, mẹ sẽ không thể bỏ qua”.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cuc-gat-cua-me-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-lien-quan-toi-bao-hiem-1-trieu-baht-a529938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan