+Aa-
    Zalo

    Động thái cực tình cảm của Quang Hải dành cho Nhật Lê khiến dân tình một mực khẳng định cặp đôi đã “nối lại tình xưa”

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Quang Hải đã có một hành động không thể ấm áp hơn dành cho cô "bạn gái" của mình nhân ngày lễ cực kỳ ý nghĩa 8/3.

    Thay cho lời thừa nhận với người hâm mộ rằng đã quay lại với Nhật Lê, Quang Hải mới đây đã có một hành động không thể ấm áp hơn dành cho cô "bạn gái" của mình nhân ngày lễ cực kỳ ý nghĩa 8/3.

    Cách đây ít giờ, dưới bài đăng công khai về ngày 8/3 trên một fanpage, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ tag tên bạn gái cũ Nhật Lê kèm lời nhắn nhủ: “Chúc em tất cả”.

    Bình luận này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng bởi gần đây, Quang Hải - Nhật Lê được cho đã nối lại tình cảm sau vài tháng chia tay.

    Tại story trang cá nhân, Nhật Lê cũng chia sẻ lại bài viết này nhưng không kèm lời chúc từ chân sút CLB Hà Nội.

    Quang Hải gửi lời chúc 8/3 tới Nhật Lê.

    Được biết Quang Hải và Nhật Lê đã chia tay hơn nửa năm. Tuy nhiên, cách đây ít ngày cặp đôi bất ngờ bị nghi nối lại tình xưa khi clip đi ăn tối cùng nhau được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

    Ngay khi thông tin nổ ra, người hâm mộ đã vào trang cá nhân “chất vấn” với mong muốn có câu trả lời nhưng người trong cuộc một mực giữ im lặng. Không lâu sau đó, hình ảnh Quang Hải và Nhật Lê ngồi ăn lẩu cùng một nhóm bạn tiếp tục gây bão mạng xã hội. Đến lúc này, cộng đồng mạng đã hoàn toàn chắc chắn về việc Quang Hải và Nhật Lê đã “nối lại tình xưa”.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cuc-tinh-cam-cua-quang-hai-danh-cho-nhat-le-khien-dan-tinh-mot-muc-khang-dinh-cap-doi-da-noi-lai-tinh-xua-a314472.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan