+Aa-
    Zalo

    Động thái đầu tiên của CEO Matt Liu sau loạt ồn ào tình ái

    • DSPL
    ĐS&PL Sau loạt ồn ào từ "Hi em" đến chia sẻ của bạn gái cũ, mới đây, CEO Matt Liu đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân của mình.

    Sau loạt ồn ào từ "Hi em" đến chia sẻ của bạn gái cũ, mới đây, CEO Matt Liu đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân của mình.

    Từ khi được se duyên thành công với Hoa hậu Hương Giang ở chương trình Người Ấy Là Ai, chàng CEO Matt Liu liên tục bị những sóng gió bủa vây.

    Hoa hậu Hương Giang nên duyên với CEO Matt Liu sau chương trình Người Ấy Là Ai? 

    Từ ồn ào "Hi em" đến chia sẻ của bạn gái cũ M.T cho rằng cả 2 đã chia tay 1 tháng chứ không phải 1 năm như lời Matt Liu nói trên sóng truyền hình, chàng CEO vẫn không hề lên tiếng giải thích.

    Mới đây, sau vài ngày xảy ra lùm xùm liên quan đến bạn gái cũ, Matt Liu lần đầu tiên có động thái trên trang cá nhân. Anh chàng thoải mái chia sẻ khoảnh khắc đang chơi goft của mình.

    Vẫn không nhắc gì đến lùm xùm vây quanh nhưng qua động thái này, nhiều người cho rằng có thể Matt Liu sẽ tiếp tục yên lặng chờ mọi thứ qua đi, bản thân anh sẽ tập trung cho cuộc sống riêng. Trước đó, chính bạn thân của Matt Liu cũng đã lên tiếng bênh vực anh chàng.

    Matt Liu thoải mái chơi goft sau giờ làm việc. 

    Cũng tại thời điểm này, Hương Giang gặp phải những miệt thị không đáng có từ một BTV.

    Thậm chí, mới đây nhất, một vlogger có tiếng một thời chia sẻ trên trang cá nhân nhận định về mối quan hệ giữa Hương Giang và Matt Liu.

    Thông qua những bức ảnh được cặp đôi chia sẻ trên mạng, cũng như phân tích ngôn ngữ cơ thể, nam vlogger tin rằng giữa Hương Giang và CEO Singapore chỉ là "xã giao, hợp đồng làm ăn" chứ không yêu đương thực sự.

    Matt Liu thoải mái chơi goft sau giờ làm việc.

    Giữa những ồn ào, quản lý Hương Giang bất ngờ có chia sẻ gây chú ý. Là một người kề cận nữ ca sĩ, quản lý cho biết suốt 5 năm qua, kể từ khi chia tay Criss Lai, Hương Giang luôn cẩn trọng khi công khai chuyện tình yêu trước công chúng.

    Nam quản lý cũng gay gắt nhấn mạnh nếu thực tế không có "hợp đồng làm ăn" như dư luận đồn thổi thì ai sẽ trả lại danh dự cho Hương Giang?

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-dau-tien-cua-ceo-matt-liu-sau-loat-on-ao-tinh-ai-a334687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan