+Aa-
    Zalo

    Động thái mới của ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý trên mạng xã hội

    ĐS&PL Trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã có những dòng tâm tình gây chú ý cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ cho rằng mình là người giỏi chịu đựng sự cô đơn, không thích phiền đến ai.

    Gần đây, Thuỷ Tiên đã chia sẻ trên mạng xã hội về cách bản thân là người có khả năng chịu đựng sự cô đơn và không thích làm phiền đến ai. Cụ thể, bà xã của Công Vinh tiết lộ: "Có một loại người thích sống một mình và có khả năng kỳ lạ trong việc chịu đựng cô đơn. Khi gặp phải những khó khăn hay buồn phiền trong cuộc sống, họ chỉ muốn im lặng và tự mình giải quyết, không muốn làm phiền ai và không cần sự can thiệp từ bất kỳ ai. Trong thế giới của họ, sự cô đơn được coi là một sự tôn trọng".

    dong thai moi cua ca si thuy tien gay chu y tren mang xa hoi2
    Thuỷ Tiên bày tỏ tâm trạng cho biết bản thân là người giỏi chịu đựng sự cô đơn, không thích phiền đến ai - Nguồn: FBNV.

    Ngay sau đó, những chia sẻ của Thuỷ Tiên đã nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của khán giả. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều lời động viên tới Thuỷ Tiên.

    "Lúc nào cũng có những người bạn mà Tiên chưa từng gặp, luôn ở bên Tiên nha. Không được buồn nha"

    "Cuộc sống hằng ngày không trọn vẹn như ta mong đợi em à. Khi mình có chuyện không như ý thì nên tìm một người để chia sẻ, em không nên chỉ giữ riêng mình như thế. Có thêm một người chia sẻ mình sẽ sáng suốt hơn"

    "Chữ Nhẫn là rất cần thiết khi ta gặp những chuyện không vui. Chúc em luôn an vui và vượt qua mọi khó khăn thị phi trong cuộc sống. Chị luôn tin tưởng em là một cô Tiên luôn giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn trong cuộc sống này"

    "Cố gắng lên em nhé, đức hạnh càng cao thì càng gặp nhiều trở ngại, tâm tốt thì mọi việc tốt thôi, thị phi là việc nhỏ, nội tâm an yên mới là hạnh phúc. Chúc em vui khỏe, gia đình hạnh phúc nha"

    "Cố lên cô gái kiên cường, còn rất rất nhiều người yêu quý em, trân trọng những gì em làm cho xã hội, yêu em gái nhiều lắm…", một số bình luận từ cư dân mạng.

    dong thai moi cua ca si thuy tien gay chu y tren mang xa hoi
    Ca sĩ Thủy Tiên.

    Được biết, cách đây không lâu, Thủy Tiên đã có màn đáp trả anti-fan khi bị mỉa mai về vụ lùm xùm từ thiện. Cụ thể, một cư dân mạng đã buông lời đá xéo Thủy Tiên sau những ồn ào từ thiện của nữ ca sĩ. Trước lời đá xéo, Thủy Tiên đã có màn đáp trả thẳng thắn.

    Cụ thể, ca sĩ Thủy Tiên cho biết: "Chửi người là do cách hành xử thiếu văn hoá của các bạn mà, các bạn chửi người dù không có một chứng cứ hay luật pháp nào chứng minh các bạn đúng mà các bạn chửi hoài mà không tự ngại, tự nhục thì thôi chứ việc gì mà mình phải nhục dùm các bạn nhỉ? Mình có làm gì sai đâu mà phải nhục? Riêng mình làm đúng được pháp luật công nhận, thì dù các bạn có chửi mấy mình cũng ngẩng cao đầu mà sống vui vẻ thôi nè".

    Dù liên tục vấp phải những ý kiến trái chiều và bình luận tiêu cực về những ồn ào, song nữ ca sĩ vẫn bỏ ngoài tai vì cô cho rằng bản thân không làm gì sai thì không phải sợ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-cua-ca-si-thuy-tien-gay-chu-y-tren-mang-xa-hoi-a578049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan