+Aa-
    Zalo

    Động thái mới của chuyên gia trang điểm sau khi chỉ trích thẳng mặt Lệ Quyên

    ĐS&PL Vụ ồn ào giữa chuyên gia trang điểm Hung Vanngo và ca sĩ Lệ Quyên đang là đề tài nóng gây xôn xao dư luận trong những ngày vừa qua. Mới đây, "bạn thân của Hồ Ngọc Hà" đã có động thái mới khiến ai cũng ngỡ ngàng.

    Hôm qua (19/3), MXH xôn xao trước drama công khai chỉ trích Lệ Quyên của chuyên viên trang điểm có tiếng Hung Vanngo. Về phía giọng ca Tình lỡ, cô cho biết:"Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu". Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng từ chối bình luận về những đồn đoán từ cư dân mạng.

    Sau khi Lệ Quyên lên tiếng về drama bị chê "xấu tính", Hung Vanngo cũng đã có động thái mới. Cụ thể, trên trang cá nhân, chuyên viên trang điểm đã ẩn bài đăng chụp màn hình bình luận chỉ trích Lệ Quyên. Còn trên Instagram, Hung Vanngo cũng chỉ chia sẻ lại bài đăng của một người bạn, không có phản ứng gì về những lùm xùm của mình với Lệ Quyên dù netizen liên tục réo tên.

    dong thai moi cua chuyen gia trang diem sau khi chi trich thang mat le quyen2
    Lệ Quyên khẳng định không biết Hung Vanngo là ai - Nguồn: Hoa học trò.

    Trước đó, vào tối ngày 18/3, chuyên viên trang điểm Quân Nguyễn (Quân Pu) đăng tải loạt ảnh thành quả make up 'sang xịn mịn' cho Lệ Quyên. Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu khi Hung Vanngo từ lâu nhảy vào và để lại bình luận rằng nữ ca sĩ là người xấu tính, không có makeup nào che nổi.

    "Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi", Hung Vanngo thẳng thừng nhận xét.

    dong thai moi cua chuyen gia trang diem sau khi chi trich thang mat le quyen1
    Bình luận gây tranh cãi của Hung Vanngo - Nguồn: FBNV.

    Cho dù Quân Pu nhanh tay ẩn (hoặc xóa) bình luận dễ gây sóng gió này, Hung Vanngo đã chụp lại hình ảnh phần bình luận của mình và... đăng lại trên trang cá nhân, nhưng lại khóa bình luận không để netizen tò mò bàn tán gì thêm.

    Hiện, nhiều người vẫn tò mò không biết đã có mâu thuẫn gì xảy ra giữa hai cái tên nổi tiếng ở showbiz, nhưng khi Lệ Quyên chọn cách ngó lơ còn Hung Vanngo “xóa sổ” bài đăng thì chắc hẳn nội tình phía sau vẫn nằm trong vòng bí mật, chỉ người trong cuộc mới biết.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-cua-chuyen-gia-trang-diem-sau-khi-chi-trich-thang-mat-le-quyen-a569410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan