+Aa-
    Zalo

    Động thái mới của Cổ Lực Na Trát sau 7 năm đối mặt với ồn ào 'tiểu tam'

    ĐS&PL Cổ Lực Na Trát cho rằng hiện tại cô không sợ nữa và sẵn sàng mở bình luận cho dù anti-fan có những lời lẽ ác ý.

    Mới đây, vào chiều ngày 5/6 trên tài khoản Weibo cá nhân, Cổ Lực Na Trát đã bất ngờ mở khóa phần bình luận. Nữ diễn viên cho biết: "Đã 7 năm trôi qua trong chớp mắt. Những gì tôi không thể đối mặt trước đây giờ chẳng là gì cả. Cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ và động viên trong suốt thời gian qua. Tôi hy vọng rằng chúng ta có thể đồng hành cùng nhau mỗi ngày trong tương lai và hy vọng rằng chúng ta có thể tỏa sáng rực rỡ trên quỹ đạo cuộc đời của mỗi người. Khu vực bình luận đã mở, hãy đến và trò chuyện".

    "Tôi từng không đối diện được với những lời ác ý, nghĩ cứ khoá là xong, không nhìn thấy sẽ không tổn thương. Nhưng thật ra làm thế cũng xoá bỏ một nơi để các bạn trò chuyện với mình, gửi gắm tình cảm cho mình. Giờ thì không sao rồi. Lời lẽ ác ý cũng không ảnh hưởng tới tôi nữa, sẽ không khiến tôi dằn vặt nữa. Tôi sẽ không sợ hãi", người đẹp chia sẻ tiếp.

    dong thai moi cua co luc na trat sau 7 nam doi mat voi on ao tieu tam 2

    Cổ Lực Na Trát mở bình luận sau 7 năm.

    Được biết, mối quan hệ phức tạp với Trương Hàn - bạn trai cũ của Trịnh Sảng đã ảnh hưởng đến hình ảnh của mỹ nhân Tân Cương trong lòng công chúng. Trước đó, Trương Hàn và Trịnh Sảng đã có một mối quan hệ kéo dài trong 5 năm, nhưng chỉ sau một năm chia tay, nam diễn viên đã công khai mối quan hệ với Cổ Lực Na Trát. Hành động này đã khiến người hâm mộ của Trịnh Sảng tức giận và cho rằng mỹ nhân Tân Cương là người thứ ba trong mối quan hệ này.

    Sau khi sự việc xảy ra, Cổ Lực Na Trát luôn bị cồng động mạng tấn công khiến cô sợ hãi đến nỗi phải khóa phần bình luận liên tiếp suốt 7 năm.

    Việc Cổ Lực Na Trát khóa bình luận trên trang cá nhân trong một thời gian dài đã có ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô. Với tư cách là một ngôi sao thần tượng, cô đã hạn chế tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội và mất đi phương tiện để giao tiếp với fan.

    dong thai moi cua co luc na trat sau 7 nam doi mat voi on ao tieu tam
    Cổ Lực Na Trát.

    Trước đây, Cổ Lực Na Trát từng chia sẻ nhiều lần về việc bị bạo lực mạng. Cô đã trải qua những trải nghiệm đáng sợ khi bị tấn công bằng những bình luận trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cũng đã phải đối mặt với chỉ trích là người thứ ba trong mối quan hệ của Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái, gây tổn thương đến danh dự và uy tín của cô. Trong thời gian đó, cô đã lên tiếng bác bỏ thông tin và đã áp dụng biện pháp pháp lý để chống lại những tin đồn sai lệch, tuy nhiên, cô vẫn phải chịu đựng việc danh tiếng của mình bị ảnh hưởng. 

    Nữ diễn viên 31 tuổi tiết lộ rằng cô đã trải qua những giai đoạn suy nhược, gặp vấn đề về tâm lý và sức khỏe, bao gồm việc rụng tóc. Cô đã có thời điểm tự ghét bản thân, thiếu tự tin và sợ mắc sai lầm. Tuy nhiên, gần đây, cô đã dần mở lòng và tự tin hơn khi chia sẻ cuộc sống và suy nghĩ của mình trên mạng xã hội.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-cua-co-luc-na-trat-sau-7-nam-doi-mat-voi-on-ao-tieu-tam-a578034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan