+Aa-
    Zalo

    Động thái mới của Jack trước tin đồn thất thiệt khiến dân tình hết lòng ủng hộ

    • DSPL
    ĐS&PL Công ty quản lý của Jack thể hiện rõ động thái bảo vệ nam ca sĩ trước sóng gió dư luận.

    Công ty quản lý của Jack thể hiện rõ động thái bảo vệ nam ca sĩ trước sóng gió dư luận.

    Mới đây, trên trang fanpage chính thức của Jack, công ty quản lý nam ca sĩ đã đăng tải "thư cảnh cáo", gửi đến những cá nhân, tổ chức đăng tải thông tin chưa được xác minh về giọng ca "Hồng nhan".

    Jack vướng nhiều tin đồn thất thiệt trong thời gian qua.

    Phía Jack nêu rõ: “Công ty quản lý và đại diện pháp luật của Jack chính thức gửi thư cảnh báo tới các bên có liên quan đến việc đăng tải thông tin bôi nhọ và vu khống ca sĩ Jack trong thời gian vừa qua”.

    “Theo ghi nhận gần đây của chúng tôi, đang có một tổ chức và cá nhân đăng thông tin liên quan đến ca sĩ Jack khi chưa được xác minh, sai sự thật, có tính chất vu khống, bôi nhọ thông tin nhân thân và đời tư, gây ảnh hưởng tiêu cực đến danh dự, uy tín và nhân phẩm của ca sĩ Jack”, trích nội dung thư cảnh cáo.

    Phía công ty yêu cầu các bên liên quan gỡ ngay những thông tin, clip sai sự thật nếu không sẽ kiên quyết nhờ pháp luật xử lý nghiêm để bảo vệ Jack.

    Không chỉ vậy, phía Jack còn cho biết, đang thu thập chứng cứ, phối hợp với các bên liên quan, cơ quan công an để xử lý nghiêm khắc hành vi vi phạm.

    Sau động thái của công ty quản lý Jack, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận thể hiện sự ủng hộ cho cách xử lý kịp thời và chuyên nghiệp này.

    Người hâm mộ Jack bình luận: “Làm đúng rồi phải mạnh tay xử lý, cảm ơn công ty quản lí đã bảo vệ cho Jack, mong cậu ấy được bình yên, sóng gió quá nhiều rồi”, “Tôi luôn tin tưởng Jack cũng như tin tưởng vào sự chuyên nghiệp của công ty quản lý Jack, nên tôi rất yên tâm vì biết rằng công ty sẽ đứng ra bảo vệ và đòi công bằng cho cậu ấy”, “Cảm ơn công ty và pháp luật đã bảo vệ anh... Anh xứng đáng được bình yên và hạnh phúc”, "Đáng khen cho việc xử lí và có mặt kịp thời của công ty quản lí tránh để mọi việc đi xa hơn. Tránh ảnh hưởng đến tinh thần của Jack, Jack phải được thoải mái, tinh thần tốt thì mới tập trung công việc được"...

    Một thời gian trước, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video được cho là của Jack. Trong video, chàng trai có giọng nói được nhận xét giống Jack nhắc đến Sơn Tùng và ViruSs.

    Thông tin không được xác thực ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và bôi nhọ với giới nghệ sĩ ngày càng xuất hiện nhiều, đặc biệt là trong thời đại mạng xã hội ngày càng phổ biến.

    Trước đó, Trấn Thành cũng đã đến tận nhà của những cá nhân tung tin đồn anh "bay lắc" để làm cho rõ, đồng thời nhờ đến pháp luật xử lý hành động sai trái trên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-cua-jack-truoc-tin-don-that-thiet-khien-dan-tinh-het-long-ung-ho-a326089.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan