+Aa-
    Zalo

    Động thái mới của Matt Liu và Hương Giang Idol khiến fan nhẹ lòng sau loạt sóng gió

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Động thái tương tác mới đây giữa Matt Liu và Hương Giang Idol đã khiến người hâm mộ cặp đôi thở phào nhẹ nhõm sau loạt tin đồn và sóng gió.

    Động thái tương tác mới đây giữa Matt Liu và Hương Giang Idol đã khiến người hâm mộ cặp đôi thở phào nhẹ nhõm sau loạt tin đồn và sóng gió. 

    Trong hình ảnh mới nhất Hương Giang đăng tải lên trang Instagram cá nhân, CEO người Singapore Matt Liu đã bất ngờ thả tim. Đây là lân đầu tiên cặp đôi công khai tương tác trên mạng xã hội sau hàng loạt tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm. Hành động này của Matt Liu đã khiến người hâm mộ phần nào nhẹ nhõm, cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn đang tốt đẹp. 

    Matt Liu đã bấm thả tim hình ảnh mới của Hương Giang trên trang Instagram cá nhân. Ảnh: Kênh 14

    Trước đó, Matt Liu đã nhận được cảm tình của khán giả sau khi tham gia chương trình "Người ấy là ai?". Tai chương trình này, CEO người Singapore đã công khai dành cho nữ chính Hương Giang những lời nói ngọt ngào và cử chỉ quan tâm, thân thiết. Anh còn gây "sốt" khi sử dụng chính bài hát của Hương Giang để "cưa" cô nàng: "Nếu em chọn anh, em không cần phải hỏi anh đang ở đâu đấy anh, vì anh luôn ở bên cạnh em". Nam ca sĩ Đức Phúc sau đó còn đăng hình đi chơi chung với cặp đôi kèm lời chúc phúc đàn chị Hương Giang. 

    Hình ảnh Đức Phúc chia sẻ khi đi chơi cùng cặp đôi Hương Giang - Matt Liu hậu chương trình "Người ấy là ai?"

    Tuy nhiên, ngay sau khi công khai tình cảm, cặp đôi Hương Giang Idol và Matt Liu gặp không ít sóng gió. Có thời gian, người hâm mộ còn cảm thấy vô cùng lo lắng khi Matt Liu đăng ảnh lên story Instagram đính kèm bài sái "Solo" (Độc thân). Về phía Hương Giang, cô nàng cũng gây bất ngờ khi hát lại "Muốn yêu quá à!" của Mỹ Tâm trong lúc yêu đương nghiêm túc với nam CEO.

    Hình ảnh Matt Liu đăng tải trên bản tin Instagram đính kèm ca khúc Solo khiến người hâm mộ cặp đôi lo lắng

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-cua-matt-liu-va-huong-giang-idol-khien-fan-nhe-long-sau-loat-song-gio-a335196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan